Quảng cáo

Không thể ngừng tỏa sáng, Ronaldo khiến một số cầu thủ MU phải xấu hổ?

Thứ ba, 21/03/2023 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ và có thành tích ghi bàn vượt trội so với các cầu thủ Manchester United kể từ khi anh chuyển đến Al-Nassr hồi đầu năm.

Cristiano Ronaldo đã chính thức chia tay Man United vào tháng 11 năm ngoái sau cuộc phỏng vấn gay gắt với Piers Morgen. Và kể từ khi chuyển đến đội bóng mới Al-Nassr, anh đã ghi tới 9 bàn thắng - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của MU mùa này ngoại trừ Marcus Rashford.

Trước đó, Manchester United đã cố gắng giữ chân Ronaldo vào mùa hè 2022, bất chấp việc cầu thủ 38 tuổi yêu cầu rời câu lạc bộ. Nhưng cuối cùng họ đã chọn giải phóng hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha sau khi anh chỉ trích câu lạc bộ, HLV Erik ten Hag, nhà Glazer và cơ sở vật chất tại Carrington.

screenshot-155-1679383441.png
Ronaldo chia tay Man United trong cay đắng hồi cuối năm ngoái. Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho rằng, CR7 đã hy vọng ở lại châu Âu, bất chấp việc bị hàng loạt những đội bóng như Chelsea, Borussia Dortmund và Napoli từ chối. Cuối cùng, anh quyết định gia nhập Al-Nassr, nơi đã biến chân sút 38 tuổi trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Thời gian của Ronaldo ở Ả Rập Xê Út không hoàn toàn suôn sẻ. Ban đầu đã có một số kết quả không tốt, cũng như một vài cơn giận dữ thông thường của anh khi mọi thứ không diễn ra theo một cách thuận lợi. Ronaldo dường như cũng cảm thấy bực bội khi bị các cổ động viên của đối thủ chế giễu bằng những lời hô vang Lionel Messi.

Tuy nhiên, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã đáp trả tất cả bằng màn trình diễn trên sân cỏ, với việc đã nâng tổ bàn thắng ghi được cho Al-Nassr lên con số 9 trong trận đấu với Abha, thuộc khuôn khổ vòng 21 Saudi Pro League. Trước đó, anh đã ghi 7 bàn vào lưới Al-Wehda và Damac FC. CR7 cũng lập công trong trận hòa 2-2 giữa Al-Nassr và Al Fateh vào tháng trước.

Rõ ràng, chất lượng bóng đá ở Ả Rập Xê Út kém hơn so với Premier League. Nhưng Ronaldo, với 9 bàn thắng mang tên anh, đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào của Man United cho đến thời điểm này của mùa giải này - ngoại trừ Rashford.

Bruno Fernandes là cầu thủ Quỷ đỏ đứng sau tuyển thủ Anh với 8 lần lập công. Antony đã 7 lần ghi bàn, trong đó có 1 pha kiến ​​tạo kể từ khi anh chuyển đến từ Ajax vào mùa hè.

Fred và Anthony Martial mỗi người có 6 bàn. Casemiro và Jadon Sancho đã ghi 5 bàn, với Alejandro Garnacho đứng sau với 4 bàn.

cristiano-ronaldo-15-169-1679383553.jpeg
Kể từ khi đến Al-Nassr, Ronaldo đã ghi nhiều bàn hơn tất cả các cầu thủ MU - ngoại trừ Rashford. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, trong khi những con số của Ronaldo khiến một vài đồng đội cũ của anh phải xấu hổ, thì Quỷ đỏ lại đang có những bước thăng tiến rõ ràng kể từ khi chia tay siêu sao người Bồ.

Đội chủ sân Old Trafford đã giành chức vô địch Carabao Cup vào tháng trước và đang hướng tiếp đến danh hiệu Europa League và FA Cup. Đoàn quân của Erik ten Hag cũng đang chuẩn bị quay trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau khi đang đứng vững ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Roberto Martinez nói về tương lai của Ronaldo ở ĐTQG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm