Quảng cáo

Siêu phẩm đá phạt, Ronaldo biến cầu trường trở thành sân khấu của riêng mình

Chủ nhật, 19/03/2023 02:43 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Al Nassr vs Abha) - Ronaldo sút phạt từ khoảng cách rất xa, ghi bàn giúp Al-Nassr mở màn cuộc lộn ngược dòng đầy nghẹt thở.

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra với sức ép nhanh chóng được tạo ra từ phía chủ nhà Al-Nassr về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, hàng thủ của Abha luôn cho thấy sự chắc chắn cần thiết mỗi khi các chân sút của chủ nhà áp sát. Thậm chí, hậu tuyến vững chắc đã trở thành tiền đề cho các pha phản công đầy nguy hiểm từ phía Abha. Thành quả bất ngờ đã tới với đội khách khi Mohammed mở tỷ số ngay ở phút thứ 26. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho Abha.

Siêu phẩm đá phạt, Ronaldo biến cầu trường trở thành sân khấu của riêng mình 259443
Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo mở màn cho cuộc lộn ngược dòng thành công. Ảnh: GETTY.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sức ép từ phía Al Nassr thậm chí còn lớn hơn bởi nhiệm vụ tìm bàn gỡ là điều dễ nhận thấy. Hàng công đội chủ nhà với Ronaldo, Talisca liên tục tung ra các pha dứt điểm nguy hiểm về phía cầu môn của Abha. Dù vậy, hệ thống phòng ngự kín kẽ từ phía đội khách nhiều lần khiến cho đội chủ nhà phải nản lòng.

Phút thứ 77, Al Nassr được hưởng một pha đá phạt trực tiếp từ khá xa khung thành. Tuy nhiên, Ronaldo đã làm bùng nổ cầu trường với cú sút phạt mạnh như búa bổ, găm thẳng vào khung thành Abha và quân bình tỷ số 1 đều.

Ngay sau đó khoảng gần 10 phút, hậu vệ của đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm và sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Ronaldo đã nhường bóng cho người đồng đội Talisca và trên chấm 11m, tiền đạo người Brazil không mắc bất cứ sai lầm nào, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Al Nassr.

TỶ SỐ CHUNG CUỘC: AL NASSR 2-1 ABHA

GHI BÀN

  • Al Nassr: Ronaldo (77'), Talisca (P86')
  • Abha: Mohammed (26')

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC

  • Al Nassr: Nawaf, Al Amri, Alvaro, Alganham, Konan, Alkhaibari, Gustavo, Al Sulaiheem, Ghareeb, Talisca, Ronaldo
  • Abha: Devis, Natiq, Atouchi, Al Zoari, Al Hamsal, Saddiki, Al Sudani, Fatah Adam, Bguir, Alselouli, Caicedo

TRỰC TIẾP AL NASSR VS ABHA

Thời gian: 19/03/2023 | Vòng 22 Saudi Pro League | SVĐ: Marsoon Park

Xem trực tiếp trận Al Nassr vs Abha ở đâu, kênh nào?

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu thuộc giải VĐQG Ả rập Xê út của Al Nassr mùa giải 2022/23. Vì vậy, khán giả cần truy cập và đăng ký tài khoản trên website của FPT Play để xem các trận đấu của Ronaldo tại CLB Al Nassr.

Bên cạnh đó, để phục vụ độc giả không tiện xem truyền hình, mọi diễn biến của trận đấu giữa Al Nassr vs Abha hôm nay sẽ được chúng tôi tường thuật ở bài viết này.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Abha

Al Nassr hiện đang có vị trí thứ 2 trên BXH cùng thành tích 46 điểm sau 20 trận đã chơi, ít hơn các đối thủ khác 1 vòng đấu. Trận thua ở vòng gần nhất trước đại kình địch Al-Ittihad đã khiến cho Ronaldo cùng các đồng đội không thể vươn lên vị trí dẫn đầu với 1 điểm kém hơn chính đối thủ này.

Đáng chú ý, Ronaldo đã có thêm một trận đấu không để lại quá nhiều dấu ấn. Mặc dù đội nhà đã giành thắng lợi 3-1 trước chính Abha trong khuôn khổ King Cup nhưng CR7 không thể đóng góp quá nhiều, trái lại là những lần tỏ thái độ với trọng tài chính của trận đấu.

nba-plain-cbe55db6-a14b-43f3-8407-6f09aa06459c-1679143934.jpeg
Ronaldo tỏ ra bực tức vì trọng tài ở trận đấu với Abha tại King Cup. Ảnh: internet.

Trở lại Saudi Pro League với chính đối thủ vừa bị đánh bại gần nhất, chắc chắn Al Nassr sẽ không mất quá nhiều sức lực cũng như gặp nhiều khó khăn để một lần nữa ca khúc khải hoàn. Khoảng cách 1 điểm so với kình địch Al-Ittihad chẳng phải con số quá lớn và nếu thi đấu với phong độ tốt nhất, CR7 cùng đồng đội hoàn toàn đủ khả năng giành được điểm số tối đa.

Ngoài ra, đây cũng là điều kiện để siêu sao người Bồ lấy lại cảm giác ghi bàn bởi nếu nhìn cục diện BXH lúc này, Abha "không có cửa" để so sánh với Al Nassr khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH.

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • Lịch sử đối đầu giữa Al Nassr cùng Abha đang cho thấy sự khác biệt quá lớn. Ở 5 trận gần nhất, Al Nassr trước và sau khi có sự xuất hiện của CR7 đều giành chiến thắng.
  • Không chỉ có thành tích tệ hại ở 5 trận gần nhất, Abha mới chỉ sở hữu 7 chiến thắng sau 20 trận đã đấu, còn lại là 11 trận thua cùng 2 kết quả hòa. Trong khi đó, Al Nassr có số trận thắng gấp đôi với 14 lần ca khúc khải hoàn.
  • Hàng phòng ngự của các vị khách cũng hoạt động cực kỳ thiếu hiệu quả với 24 bàn thua cho tới lúc này. Còn lại, hàng công của họ mới chỉ ghi được 11 bàn.
  • Bên phía Al Nassr, hàng tiền đạo của họ đã ghi được tới 42 bàn và hệ thống phòng ngự cũng mới chỉ lọt lưới vỏn vẹn 11 bàn.

Đội hình dự kiến

Al Nassr: Rossi – Konan, Madu, Al-Amri, Al-Ghanam- Gustavo, Al-Khaibari – Masharipov, Al Najei, Ghareeb – Ronaldo

Abha: Rinne - Aljari, Saadane, Velez, AL Saeed - Al Khulaif, Al Fuhaid, Al Moussa, Al Ghannam - Tello, Al Othma

Messi cùng Ronaldo trong trận giao hữu giữa PSG cùng Al Nassr. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm