Quảng cáo

NÓNG: Nhà vô địch World Cup 2022 bị trục xuất vì nghi hãm hại đồng đội?

Thứ bảy, 18/03/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Argentina gây sốc khi đưa tin một tuyển thủ quốc gia từng vô địch World Cup 2022 đã bị loại khỏi đội hình vì nghi vấn hãm hại đồng đội.

Vào cuối tháng 3 này, ĐT Argentina sẽ có đợt hội quân đầu tiên kể từ sau chức vô địch World Cup 2022. Trận giao hữu thứ nhất gặp Panama trên sân nhà hôm 24/3 tới cũng sẽ là dịp để Albilecetes tổ chức lễ ăn mừng cúp vàng thế giới.

Tuy nhiên, một thành viên trong đội vừa vô địch World Cup tại Qatar vừa qua sẽ không góp mặt, đó là tiền vệ Papu Gomez. Theo truyền thông nước này, lý do cho sự vắng mặt đáng tiếc của ngôi sao 34 tuổi đó là vì cầu thủ này đang trong giai đoạn phục hồi sau ca phẫu thuật mắt cá chân trái. Do đó, CLB chủ quản Sevilla từ chối để Papu Gomez hội quân cùng ĐT Argentina.

papu-1679126466.jpg
Papu sẽ vắng mặt trong đợt hội quân tháng 3 cũng như trận giao hữu ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina

Tuy nhiên, vào đêm qua 17/3, nguồn tin uy tín từ nhà báo Gonzalo Cardozo của ESPN Argentina lại đưa ra một lý do khác, gây sốc đến nỗi khó tin

Trên kênh YouTube của mình, Cardozo tiết lộ thực chất Papu Gomez đã bị HLV Lional Scaloni cùng ban huấn luyện loại khỏi đội tuyển. Nguyên nhân là do Papu Gomez đã thuê một phù thủy làm phép khiến Giovanni Lo Celso không kịp bình phục chấn thương trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Nhờ đó mà anh chắc một suất lên tuyển Argentina tới Qatar vào cuối năm ngoái.

Chưa dừng lại ở đó, Papu Gomez còn tuyên bố với các đồng đội ở ĐT Argentina về chuyện phù thủy kia khẳng định rằng Albilecetes sẽ vô địch World Cup 2022.

papu-lo-celso-1679126591.jpg
Papu Gomez bị nghi thuê người yểm bùa để Lo Celso không kịp bình phục chấn thương và lên tuyển Argentina, qua đó chắc suất dự World Cup 2022

Chuyện Papu Gomez thuê người ếm bùa lên Lo Celso được các thành viên ở Argentina biết đến sau trận đấu với Hà Lan, nhưng được giữ kín cho tới khi giải đấu khép lại. Gonzalo Cardozo cho hay, sau vụ việc này, Papu Gomez đã bị các đồng đội tại tuyển Argentina tẩy chay.

Hiện các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng xác minh vụ việc. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật, dù chức vô địch World Cup đã được trao nhưng việc cầu thủ thuê người hại lẫn nhau chắc chắn sẽ gây chấn động làng bóng đá Argentina và cả thế giới.

Messi cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm