Quảng cáo

Lộ diện 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool hè 2023

Thứ ba, 21/03/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song Liverpool đã có những tính toán trên thị trường chuyển nhượng. 2 mục tiêu hàng đầu mà The Kop nhắm tới cũng được xác định.

Bất chấp việc mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song có thể khẳng định đây là năm không thành công của Liverpool. Họ bị loại khá sớm ở tất cả những giải đấu cúp đồng thời đang có nguy cơ mất vé tham dự Champions League vào mùa bóng tiếp theo.

Việc không có được phong độ ổn định cộng thêm các trụ cột thi đấu dưới sức là điều khiến cho thành tích của Lữ đoàn đỏ đi xuống trầm trọng. Chính vì thế, ban lãnh đạo Liverpool đang rất khẩn trương về công tác chuyển nhượng.

Theo thông tin từ GiveMeSport, 2 mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Anfield nhắm tới trong mùa hè 2023 đã được làm rõ. Cụ thể, bộ đôi trung vệ Kim Min-Jae cùng Josko Gvardiol chính là những cái tên được The Kop quan tâm bậc nhất.

Vị trí trung tâm hàng phòng ngự là điểm yếu cố hữu với Liverpool trong mùa bóng năm nay khi Virgil Van Dijk xuống phong độ còn Ibrahima Konate, Joe Gomez hay Joel Matip liên tục gặp các chấn thương.

Lộ diện 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool hè 2023 260062
Gvardiol và Kim Min-Jae là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool (Nguồn ảnh: Internet)

Vì thế, Jurgen Klopp không thể yên tâm về những gì đang diễn ra. Cả Kim Min-Jae lẫn Gvardiol đều là các cái tên thể hiện phong độ ấn tượng tại những câu lạc bộ họ khoác áo. 

Trong khi ngôi sao Hàn Quốc là nhân tố trụ cột giúp Napoli vững vàng trên ngôi đầu bảng Serie A đồng thời đã tiến đến tứ kết Champions League thì cầu thủ mang trên mình quốc tịch Croatia cũng là cái tên không thể thiếu ở đội hình RB Leipzig.

Những ngôi sao ấy đều đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại châu Âu như: Manchester United, Arsenal hay kể cả Manchester City. Vì vậy, sẽ không dễ để Liverpool có thể đạt được mục tiêu chiêu mộ cả hai cái tên kể trên.

So với Gvardiol, hợp đồng của Kim Min-Jae với đội bóng chủ quản có thời hạn ngắn hơn khi chỉ còn kéo dài đến mùa hè 2025. Vì thế, mức giá mà Napoli có thể đòi hỏi trong thương vụ này dự kiến sẽ không quá 70 triệu euro.

Đây là con số mà Liverpool hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng với tiềm lực tài chính vững vàng của mình.

Gvardiol và đồng đội tại tuyển Croatia thi đá xà ngang (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm