Quảng cáo

Đích thân lên tiếng, thương vụ MU khao khát nhất coi như xong

Thứ hai, 20/03/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Chưa bao giờ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong, sự kiên nhẫn của MU mới đây đã nhận được câu trả lời từ ngôi sao của Barca.

Suốt kỳ chuyển nhượng hè 2022 vừa qua, MU hoạt động tất bật trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu số 1 là tiền vệ Frenkie De Jong. Tuy nhiên, dù thuyết phục được Barca gật đầu về giá, chốt lương cao nhưng họ lại không thể khiến tuyển thủ Hà Lan thay lòng đổi dạ.

De Jong kiên quyết ở lại vì tình yêu với Barca và suất dự Champions League. Thế nhưng thương vụ từng khiến báo giới tốn quá nhiều giấy mực này vẫn chưa kết thúc.

Việc Barca mới đây bị La Liga tuýt còi cấm chuyển nhượng do vi phạm quy định về tài chính của giải đấu. Kéo theo đó là đồn đoán về sự ra đi của một số ngôi sao, mà tài sản được giá nhất của họ chắc chắn là De Jong. Cộng với việc MU đang sáng của dự Cúp C1 mùa tới, càng mở ra triển vọng về một quả bom tấn sẽ được tái khởi động tại Old Trafford.

de-jong-mu-1679308115.jpg
HLV Ten Hag luôn mơ về cuộc tái hợp với trò cưng De Jong tại MU

Thế nhưng xem chừng tham vọng của MU một lần nữa sẽ lại bị dập tắt. Bởi lẽ đích thân De Jong mới đây đã tái khẳng định không có chuyện anh chuyển tới Old Trafford vào mùa hè này.

Cụ thể, sau trận thắng El Clasico hôm 20/3, khi được phóng viên hỏi về khả năng khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ 25 tuổi đáp: "Không, tôi không nghĩ thế. Tất nhiên, không biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Barca và không có ý định rời CLB.

Việc được ra sân thường xuyên hơn thật tuyệt. Điều đó mang lại cho tôi sự hài lòng tuyệt đối tại CLB. Hiện tại chúng tôi là đội dẫn đầu giải đấu và tôi có hầu như mọi thứ tại đây rồi." De Jong chia sẻ với Ziggo Sport.

mu-frenkie-de-jong-1679308377.jpg
De Jong một lần tuyên bố gắn bó với Barca bất chấp sự quan tâm từ MU

Về phần MU, dù đã chiêu mộ cho mình Casemiro thay thế nhưng dù sao anh cũng đã ngoài 30 nên chắn chắn không phải là phương án lâu dài. Do đó, HLV Ten Hag mới quyết tâm với De Jong nhưng xem chừng ngày tái hợp giữa hai thầy trò vẫn còn xa.

Dẫu vậy, người ủng hộ Quỷ đỏ vẫn sẽ còn chút niềm tin và hy vọng với câu nói 'không biết trước tương lai' của De Jong. Trong lúc chờ đợi viễn cảnh mơ ước đó, MU sẽ tập trung cho mục tiêu khác là một tiền đạo cắm, với cái tên được theo đuổi hàng đầu là Harry Kane của Tottenham.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Frenkie De Jong tại Barcelona (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm