Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/3: 'Trăm củ' đổi lấy 'nhà vua không ngai'

Thứ ba, 21/03/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Man United sẽ được cập nhật ở bản tin chuyển nhượng MU ngày 21/3.

Chuyển nhượng MU 21/3

Tottenham "ngã giá" cho Harry Kane

Theo báo cáo từ tờ The Times, Tottenham đã yêu cầu trả trước 100 triệu bảng trong trường hợp Man United muốn mua Harry Kane. Chân sút Tam Sư được cho là đã không còn "mặn mà" với Gà trống thành London và muốn ra đi để kiếm tìm những danh hiệu tập thể. Với hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp, Harry Kane vẫn chưa thể một lần được nâng cao bất kỳ chiếc cúp nào cùng Gà trống thành London.

harry-kane-jadon-sancho-1679369419.jpg
100 triệu bảng trả thẳng là yêu cầu từ phía Tottenham. Ảnh: internet.

Hiện nay, ngoài Man United, Real Madrid cũng được coi là bến đỗ tiềm năng đối với Harry Kane. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bóng đá của xứ sở sương mù, việc chuyển tới một môi trường thi đấu mới ở độ tuổi gần 30 sẽ không phải điều tốt dành cho chân sút tuyển Anh và Quỷ đỏ lúc này đang trở thành một bến đỗ không thể tuyệt vời hơn.

MU chiêu mộ tiền đạo "xuất sắc hơn Mbappe"

Theo cập nhật từ nhiều trang tin bóng đá uy tín, Man United đang để mắt tới trường hợp của tiền đạo Jonathan David. Chân sút được thuộc biên chế của Lille hiện đã vươn lên chia sẻ ngôi vị dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ligue 1 cùng với Mbappe với 19 bàn thắng sau 27 vòng của hạng đấu hàng đầu nước Pháp.

jonathan-david-mu-577-1679369452.jpg
Jonathan David đang là vua phá lưới tại Ligue 1. Ảnh: internet.

Mức phí đề xuất từ phía đội bóng nước Pháp sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Nguyên nhân của mức giá khá cao cho một tiền đạo "mới nổi" này chính là ở bản hợp đồng giữa anh là CLB. Jonathan David hiện còn khoảng 2 năm hợp đồng cho tới 2025 nên 60 triệu euro được cho là một con số vừa đủ để Lille có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Chiêu mộ "Van Der Sar đệ nhị"

Thông tin từ nhật báo Het Laatse Nieuws của Bỉ, HLV Erik Ten Hag đang hướng sự quan tâm tới thủ thành Bart Verbruggen của Anderlecht. Thủ thành sinh năm 2002 đã trở thành cầu thủ thường xuyên được ra sân của đội bóng Bỉ kể từ khi WC 2022 kết thúc và đã có nhiều màn trình diễn nổi bật.

9720-1679369419.jpg
Bart Verbruggen được so sánh với Van Der Sar. Ảnh: internet.

Sở hữu khả năng phản xạ ấn tượng, chơi chân tốt cùng việc có thể kết nối cùng các đồng đội của Bart Verbruggen đã thu hút các đội bóng lớn ở châu Âu. Mức giá từ phía Anderlecht cho thủ thành trẻ của họ sẽ rơi vào khoảng 10 triệu euro, quá rẻ đối với một đội "lắm tiền nhiều của" như Man United, đặc biệt là trong bối cảnh chiến lược gia người Hà Lan cũng đang tích cực tìm một "làn gió mới" ở vị trí nơi khung gỗ.

Cạnh tranh thương vụ Paulo Dybala

Theo tờ Calciomercato, Man United đang quan tâm tới cái tên Paulo Dybala. Tiền đạo đang thuộc biên chế AS Roma đang có sự hồi sinh tuyệt vời về mặt phong độ ở mùa giải năm nay sau khi chuyển tới từ Juventus. Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không "một mình một ngựa" trong thương vụ này bởi sự xuất hiện của "đại gia mới nổi" là Newcastle United.

dybala-mu-1272-1679369419.jpg
Dybala hiện có mức giá khá rẻ. Ảnh: internet.

Mức giá hiện tại của "tiểu Messi" sẽ rơi vào khoảng 30 triệu euro. Trong quá khứ, Man United đã nhiều lần muốn có sự phục vụ của Dybala khi anh còn chơi cho Juventus nhưng không thành. Giờ đây, Erik Ten Hag cùng BLĐ đang đứng trước cơ hội để mang anh về Old Trafford với mức giá cực kỳ "phải chăng".

Màn trình diễn của Kane. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm