Quảng cáo

Rõ mức độ chấn thương của Messi tại Copa America 2024

Thứ bảy, 29/06/2024 08:25 AM (GMT+7)

Nhà báo đáng tin cậy cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Lionel Messi trước thềm cuộc so tài giữa Argentina với Peru, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Nhà báo Gaston Edul của đài TyC Sports (Argentina) đưa tin, Messi sẽ 'làm mọi thứ có thể' để có mặt cho trận đấu trên sân Hard Rock với Peru. El Pulga đã bỏ lỡ buổi tập của Argentina hôm nay (28/6), làm dấy lên lo ngại về chấn thương trong cộng đồng người hâm mộ của anh. Điều đó cũng tạo ra sự không chắc chắn về việc M10 tham gia trận đấu với Peru hay không.

Messi được nhìn thấy đang được điều trị ở đùi trong trận đấu với Chile, sau đó có thông tin cho rằng anh sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Peru.

Rõ mức độ chấn thương của Messi tại Copa America 2024 489443
Messi được cho là đã dính một chấn thương ở đùi (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, để trấn an những người hâm mộ của "bọ chét nguyên tử", nhà báo Edul hiện đã tiết lộ rằng cựu cầu thủ Barcelona đang cố gắng hết sức để góp mặt trong trận đấu sắp tới của Argentina.

Trong khi đó, đoàn tùy tùng của Messi cũng cho biết anh đã khỏe hơn và họ tin rằng M10 sẽ thi đấu ở vòng tứ kết. Trong hai trận mở màn Copa America đến nay, tiền đạo của Inter Miami đã không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, anh đã kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn thắng ở phút thứ 88 vào lưới Canada ở lượt trận đầu tiên.

Rõ mức độ chấn thương của Messi tại Copa America 2024 489447
Chấn thương của Messi là không quá nghiêm trọng (Ảnh: Getty).

Có Lionel Messi hay không, Argentina vẫn sẽ có lợi thế về mặt tâm lý trước Peru. Họ chưa từng thua đối thủ này trong suốt 27 năm qua, thành tích đó đã kéo dài tới 16 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Los Incas đã đánh bại Albiceleste 2-1 ở Copa America vào tháng 6 năm 1997 nhưng kể từ đó họ đã phải chịu đựng một chuỗi trận thảm bại trước gã khổng lồ Nam Mỹ. Trên thực tế, họ đã thua 12 lần và 4 lần tránh được thất bại.

Trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ, tất cả đều diễn ra ở vòng loại World Cup, Argentina đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-0. Hơn nữa, trong lần gặp nhau gần đây nhất tại Copa America, diễn ra vào năm 2007, nhà vô địch thế giới đã giành chiến thắng 4-0, trong đó Lionel Messi ghi một bàn.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan