Quảng cáo

Trước thềm Euro 2024, ĐT Anh nhận tin cực buồn từ ngôi sao quan trọng

Thứ tư, 22/05/2024 18:38 PM (GMT+7)

Tuyển Anh phải gánh chịu nỗi lo chấn thương nặng khi Kieran Trippier buộc phải rời sân trong trận giao hữu kỳ lạ của Newcastle với Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 21/5, HLV Gareth Southgate đã công bố đội hình sơ bộ 33 cầu thủ tham dự Euro 2024 và chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới với Iceland và Bosnia và Herzegovina, khi đây là những trận khởi động cuối cùng của Tam Sư cho giải đấu mùa hè này ở Đức.

Đáng chú ý, các "trò cưng" như Marcus Rashford, Jordan Henderson, Jadon Sancho và Raheem Sterling đều bị Southgate loại khỏi danh sách.

Trước thềm Euro 2024, ĐT Anh nhận tin cực buồn từ ngôi sao quan trọng 467382
Danh sách sơ bộ ĐT Anh tham dự Euro 2024 (Ảnh/nguồn: EnglandFootball).

Thoạt nhìn qua danh sách của ĐT Anh, chúng ta có thể thấy HLV Southgate nắm trong tay những cầu thủ tấn công thượng hạng, nhưng lại kém sức mạnh ở chiều sâu phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái.

Luke Shaw đã được đưa vào đội hình sơ bộ mặc dù hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương và là hậu vệ trái chuyên biệt duy nhất có tên trong đội, trong khi Ben Chilwell bị Southgate loại.

Trippier có tên trong danh sách, một phần vì anh có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ trái, cũng như có thể đảo sang cánh phải.

Tuy nhiên, Southgate hiện phải đối mặt với nguy cơ không có hậu vệ cánh trái nào - sau khi chứng kiến ​​Trippier dính chấn thương trong trận giao hữu của Newcastle tại Australia.

Theo đó, Trippier bị phát hiện sử dụng túi nước đá để chườm vết đau trên băng ghế dự bị, sau khi rời sân trong hiệp một trận đấu giao hữu với Tottenham.

Nhà báo Lee Ryder của Newcastle Chronicle đăng: "Trippier ra sân và được thay thế bởi Jacob Murphy. Có vẻ như đã được lên kế hoạch từ trước nhưng Trippier hiện đang lấy một túi nước đá chườm quanh mắt cá chân và ngồi trên băng ghế dự bị".

Trước thềm Euro 2024, ĐT Anh nhận tin cực buồn từ ngôi sao quan trọng 467384
Kieran Trippier dính chấn thương trước thềm Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Sportbible).

Quyết định tổ chức trận đấu giao hữu ở Australia tỏ ra không được lòng người hâm mộ Anh, đặc biệt khi nó diễn ra chỉ vài ngày sau khi Premier League khép lại.

Ngoài ra, HLV Southgate cũng sẽ không mấy hài lòng với cách dàn dựng trận đấu, khi một tuyển thủ Anh khác là James Maddison cũng tham gia.

Chiến lược gia 53 tuổi sẽ hy vọng chấn thương của Trippier không nghiêm trọng và có thể tham gia các trận khởi động sắp tới của Tam Sư tại Euro.

ĐT Anh sẽ gặp Iceland trong trận giao hữu vào ngày 3/6 trước khi gặp Bosnia & Herzegovina vào ngày 7/6.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan