Quảng cáo

Bảng J Vòng loại EURO 2024: Bồ Đào Nha thị uy sức mạnh

Thứ năm, 23/03/2023 22:29 PM (GMT+7)

Rơi vào một bảng đấu tương đối dễ thở, ĐT Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng J.

Các đội bóng thuộc bảng J Vòng loại EURO 2024

  • Bồ Đào Nha
  • Bosnia & Herzegovina 
  • Iceland 
  • Luxembourg
  • Slovakia 
  • Liechtenstein
gettyimages-1388953846-1679584850.jpg
Iceland được nhận định có cơ hội cạnh tranh tấm vé nhì bảng J. Ảnh: Getty Images

Nhận định bảng J Vòng loại EURO 2024

Nhìn vào cục diện bảng J có thể dễ dàng nhận thấy, ĐT Bồ Đào Nha vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại. Chính vì vậy, nếu thi đấu với đúng phong độ, nhà vô địch Euro 2016 hoàn toàn có thể giành tấm vé đi tiếp với kết quả ấn tượng.

Đây là giải đấu đầu tiên Bồ Đào Nha thi đấu dưới sự chỉ đạo của tân HLV Roberto Martinez, do đó người hâm mộ kỳ vọng vào một bộ mặt mới mẻ và khởi sắc của đội bóng này. Trong khi đó, dù đã bước sang độ tuổi xế chiều nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn nhận được niềm tin từ ban huấn luyện. Anh được kỳ vọng sẽ tận dụng kinh nghiệm và nhiệt huyết trong những năm tháng cuối cùng sự nghiệp để mang đến thành công cho đội bóng áo bã trầu.

gettyimages-1249042714-1679584509.jpg
Bồ Đào Nha chiếm ưu thế vượt trội so với phần còn lại. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh Bồ Đào Nha, tấm vé đi tiếp còn lại của bảng J được dự đoán sẽ là cuộc cạnh tranh của Bosnia & Herzegovina, Iceland và Slovakia.

Ba đội bóng này đang đứng khá gần nhau trên bảng xếp hạng FIFA với các vị trí lần lượt là 56, 62 và 53. Không những vậy, phong độ của họ trong quãng thời gian vừa qua cũng tương đối đồng đều, chính vì vậy, đây được nhận định là một cuộc tam đấu đầy hấp dẫn để cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp duy nhất.

Hai đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu chính là Luxembourg và Liechtenstein. Trong nhiều năm nay, cả hai cái tên này đều không giành được những kết quả quá nổi bật. Đến với vòng loại Euro 2024, gần như chắc chắn cả họ sẽ khó có thể làm nên chuyện, thậm chí còn tiếp tục đóng vai trò là những kẻ lót đường yếu kém tại bảng J.

Thế hệ trẻ tài năng của Bồ Đào Nha. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan