Quảng cáo

Muốn Messi mà không chịu chi, gã khổng lồ ra đề nghị khôn lỏi đến lố bịch

Thứ năm, 23/03/2023 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Messi được quyền tự do đàm phán với CLB khác khi chưa gia hạn với PSG nhưng không phải đội bóng nào cũng chịu chi mạnh để chiêu mộ anh.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh anh vẫn chưa đặt bút ký gia hạn với PSG. Hợp đồng hiện tại càng trôi về những ngày cuối cũng là lúc những tin đồn về bến đỗ tiếp theo xuất hiện ngày một nhiều.

Một trong những đội bóng quan tâm sát sao nhất tới Messi chắc chắn là Barcelona. Không chỉ các Cules, chủ tịch và cầu thủ của CLB này đã và đang ra sức kêu gọi M10 trở lại Camp Nou. Người gần nhất lên tiếng về vấn đề này đó là Sergi Roberto khi anh cho rằng Barca mới là nhà của Messi bởi Paris đang đối xử tệ với siêu sao người Argentina.

lionel-messi-barcelona-1679577288.jpg
Messi được liên hệ trở lại Barcelona trong bối cảnh hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6

Mới đây, kênh El Chiringuito của Tây Ban Nha đã tiết lộ Barca chuẩn bị sẵn một lời đề nghị mời Messi trở về theo hợp đồng 1+1 năm tùy chọn gia hạn. Thế nhưng về đãi ngộ, CLB chỉ có thể đề xuất lương cứng 6-7 triệu euro/mùa cho El Pulga. Phần thù lao còn lại sẽ được trả thông qua doanh thu từ hình ảnh, quảng cáo và bán sản phẩm của CLB.

Tờ FootMercato của Pháp mô tả đây là lời đề nghị này lố bịch chằng khác nào một trò đùa. Rõ ràng, những gì Barca tuyên bố cho thấy họ thực sự nghiêm túc với thương vụ đưa Messi trở về nhưng những gì họ làm lại đi ngược lại. CLB dường chỉ như đang thử vận may và mong rằng có thể thuyết phục M10 dựa vào tình yêu của anh với đội bóng.

messi-psg-1679577527.jpg
Xét về mặt tài chính, trở về Barca là sự lựa chọn không phù hợp với Messi lúc này

Nguồn tin này cũng cho hay phía đại diện của Messi vẫn đang đàm phán với PSG và không muốn nghe bất kỳ lời đề nghị nào có mức lương thấp hơn 40 triệu euro/năm mà M10 hiện đang nhận.

Về phần mình, Messi mong muốn được tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Bên cạnh mức lương, anh được cho là đang xem xét kỹ lưỡng dự án thể thao của PSG trong tương lai trước khi ra quyết định chính thức.

Messi cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm