Quảng cáo

Chính thức xác nhận tương lai Messi tại ĐT Argentina

Thứ tư, 22/03/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lionel Scaloni đã có đôi lời tiết lộ về tương lai của Lionel Messi trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu với Panama và Curacao.

Trong một động thái mới nhất, HLV Lionel Scaloni tiếp tục nhắc đến tương lai của Lionel Messi tại ĐT Argentina sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Panama và Curacao, chiến lược gia 44 tuổi cho biết: "Messi chắc chắn luôn ở đây và cho đến khi cậu ấy tự muốn rời đi. Messi chắc chắn sẽ tiếp tục với chúng tôi".

"Cậu ấy hạnh phúc trên sân và với màu áo của đất nước mình. Điều đó sẽ rất tốt đối với chúng tôi và khi điều ngược lại xảy ra, tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy."

Ngoại trừ việc Scaloni luôn thừa nhận về vị trí được đảm bảo của Messi tại ĐT Argentina dưới sự dẫn dắt của ông, vị thuyền trưởng này một lần nữa bảo vệ quyết tâm đó: "Từ những hành động của tôi, bạn đã biết những gì tôi nghĩ. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần (tương lai của Messi). Không có gì phải bàn cãi cả", Scaloni kết luận.

argentina-v-australia-round-of-16-fifa-world-cup-qatar-2022-1-1679456249.jpg
HLV Scaloni cam kết tương lai Messi tại ĐT Argentina. Ảnh: GETTY

Về việc những người hâm mộ Argentina chào đón nồng nhiệt Messi khi anh quay trở lại quê nhà, HLV sinh năm 1978 vui vẻ đáp: "Đó là một điều gì đó đẹp đẽ, Messi xứng đáng với tất cả tình yêu của người dân. Mặc dù cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng mọi người vẫn cảm nhận được sự thân thiện mỗi khi cậu ấy quay trở lại đây".

Messi và các đồng đội đã chính thức hội quân vào đầu tuần này để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế. Các nhà vô địch thế giới cũng đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi trở về từ Qatar. Không khí trong buổi tập đều rất vui vẻ, đặc biệt có thể cảm nhận rõ nụ cười thoải mái của siêu sao sinh năm 1987, khác xa với những gì mà anh đã phải nhận bởi những CĐV quá khích tại PSG.

Dự kiến, đoàn quân La Albiceleste sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Panama vào lúc 7h00 ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam). Sau đó 4 ngày sẽ là màn chạm trán với Curacao trên sân nhà Madre de Ciudades.

Hành trình World Cup của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm