Quảng cáo

Mbappe tỏ rõ thái độ khi thủ môn Argentina 'ẵm' giải danh giá

Thứ ba, 28/02/2023 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Emiliano Martinez đã được vinh dạnh ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất của FIFA The Best 2023. Đáng chú ý, siêu sao Kylian Mbappe có vẻ như không hề dễ chịu.

Đêm hôm qua, các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới đã có mặt ở thủ đô Paris của nước Pháp để tham dự gala trao giải FIFA The Best 2023.

Ngoài việc siêu sao Lionel Messi trở thành chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA" thì người đồng đội của anh tại tuyển Argentina là Emiliano Martinez cũng có cho mình giải thưởng "Thủ môn xuất sắc nhất".

gettyimages-1470049985-612x612-1677544909.jpg
Emiliano Martinez được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất 2023 ở vị trí của mình. Ảnh: internet

Rất đáng chú ý là biểu cảm của Kylian Mbappe trong thời khắc găng thủ của Aston Villa lên nhận giải. Cụ thể, khi máy quay bắt tới khuôn mặt của tiền đạo thuộc biên chế PSG, anh có vẻ tỏ ra không hề dễ chịu. Tờ Mirror của Anh đã miêu tả Mbappe tỏ rõ sự đanh đá cùng với đó là cái nhìn "sấm sét" hướng về phía sân khấu của đêm gala. 

Mọi thứ có lẽ bắt đầu từ đêm chung kết World Cup 2022 định mệnh giữa Pháp và Argentina. Mặc dù siêu sao sinh năm 1998 đã 4 lần "xé lưới" Emiliano Martinez nhưng sau cùng Les Bleus vẫn phải nhận thất bại đầy đáng tiếc.

0-kylian-mbappejpg-1677544961.jpg
Kylian Mbappe tỏ rõ thái độ không mấy vui vẻ sau khi chứng kiến thủ môn của Aston Villa nhận giải The Best. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chuyện vẫn chưa dừng lại khi mà sau khi trận đấu hạ màn, Martinez đã có hành động ăn mừng đầy phản cảm và sau này bị nhận rất nhiều "gạch đá" từ giới mộ điệu. Song song với đó, thủ thành của Albiceleste còn làm hẳn 1 con búp bê có khuôn mặt của Mbappe rồi ôm nó như một chiến tích trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch của ĐT Argentina.

Chia sẻ về việc bản thân bị mang ra làm "đồ chơi", Mbappe từng thẳng thừng tuyên bố hồi hậu VCK bóng đá thế giới 2022:

"Tôi sẽ không bao giờ "tiêu hóa" nó được. Nhưng tôi không có thời gian để quan tâm mấy chuyện "dời ơi đất hỡi đó". Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là tập trung và mang về danh hiệu cho PSG.

Rất đáng tiếc khi chúng tôi để thua trận chung kết. Tuy nhiên, mọi thứ đã qua rồi. Đối với tôi, ĐTQG và CLB không liên quan đến nhau." - Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ với L'Equipe.

emiliano-martinez-4-1677545038.jpg
Hình ảnh Emiliano Martinez cùng "búp bê Mbappe" trong lễ diễu hành ăn mừng vô địch của ĐT Argentina. Ảnh: internet

Cũng trong đêm trao giải FIFA The Best 2023, Mbappe cũng đã lọt vào danh sách top 3 đề cử cùng Messi và Benzema. Tuy nhiên, siêu sao của PSG đã không thể trở thành cái tên giành chiến thắng sau cùng.

CHÍNH THỨC: Lionel Messi chiến thắng giải thưởng FIFA The Best 2022

Tin chuyển nhượng tối 27/2: Messi đặt bút ký ‘siêu hợp đồng’, Liverpool bán Salah?

Emiliano Martinez - Người hùng trên chấm penalty của ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm