Quảng cáo

Harry Kane chấn thương nặng, nguy cơ cao bỏ lỡ Euro 2024

Thứ sáu, 17/05/2024 21:48 PM (GMT+7)

Thomas Tuchel đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Harry Kane, trong khi tiền đạo của Bayern Munich vẫn đang gặp rắc rối với tình trạng ngày càng tệ hơn của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo số 1 của đội tuyển Anh - Harry Kane đang khiến các cổ động viên của Tam Sư lo lắng hơn bao giờ hết, khi mà ngày công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho Euro 2024 đã ở rất gần.

Harry Kane được thay ra sân ở những phút cuối trong trận bán kết lượt về UEFA Champions League với Real Madrid tại Santiago Bernabeu, cuộc đụng độ mà Hùm Xám đã thất bại đáng tiếc khi để tiền đạo Joselu ghi liên tiếp 2 bàn chỉ sau ít phút Kane rời sân.

Sau trận đấu, Thomas Tuchel đã đáp trả những chỉ trích về việc thay Kane ra sân với thông tin về chấn thương lưng mà chân sút 30 tuổi đã gặp phải, lý do khiến chiến lược gia người Đức buộc phải thay Kane thời điểm đó.

Mới đây, phát biểu trong họp báo trước trận đấu giữa Bayern Munich vs Hoffenheim tại giải VĐQG Đức, Bundesliga, Thomas Tuchel tiếp tục reo sầu cho người hâm mộ nước Anh khi cập nhật tình hình chấn thương của Kane.

Harry dính chấn thương nặng, nguy cơ lớn bỏ lỡ Euro 2024 464415
Harry Kane dính chấn thương trong trận bán kết Cúp C1 và buộc phải rời sân. Ảnh: Getty.

Goal dẫn lời: "Harry đang được bác sĩ riêng của anh ấy điều trị. Anh ấy không thể đi du lịch. Anh ấy đã đi tới giới hạn trong trận đấu với Real Madrid. Anh ấy bị "phong tỏa" hoàn toàn ở lưng, tình trạng ngày càng nặng hơn và nó khiến anh ấy khó cử động hàng ngày như một người bình thường”.

Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng cụ thể về chấn thương mà đội trưởng tuyển Anh gặp phải chưa được thông báo rõ ràng, thông tin khiến huấn luyện viên Gareth Southgate phải "toát mồ hôi hột".

Theo như thông báo trước đó, đội tuyển Anh sẽ công bố danh sách triệu tập sơ bộ để chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2024 vào ngày 21/6 (theo giờ địa phương), và khả năng được gọi lên tuyển đối với Harry Kane lúc này đang bị đặt những dấu hỏi chấm lớn.

Harry dính chấn thương nặng, nguy cơ lớn bỏ lỡ Euro 2024 464416
Đội trưởng của Tam Sư đang là chân sút số 1 của bóng đá nước này. Ảnh: The Times.

Rõ ràng, tại một giải đấu mà sự kỳ vọng từ người hâm mộ đang là rất lớn, cũng như có trong tay thế hệ vàng của đất nước để hướng đến chức vô địch châu lục sau rất nhiều năm chờ đợi, nếu như Tam Sư không thể có được sự phục vụ của chân sút số 1 trong lịch sử, đó sẽ là mất mát vô cùng đáng tiếc. 

Euro 2024 còn gần 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh, vẫn có những sự khả quan đối với Kane, tuy nhiên những chấn thương luôn là thứ rất khó nói và chưa thể khẳng định điều gì.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan