Quảng cáo

Thế hệ vàng của ĐT Anh tại Euro 2024

Thứ năm, 02/05/2024 17:50 PM (GMT+7)

(Vòng chung kết Euro 2024) - Đội tuyển Anh tham dự với lứa cầu thủ được xem là thế hệ vàng của bóng đá nước này, cùng mục tiêu mang về vinh quang cho Tam Sư sau gần 60 năm chờ đợi danh hiệu lớn, kể từ World Cup 1966.

Nghe nội dung bài viết

Euro 2024 là giải vô địch bóng đá châu Âu lần thứ 17 dành cho các đội tuyển bóng đá nam tại châu Âu (thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA). Giải đấu sẽ diễn ra tại 10 thành phố trên toàn nước Đức từ ngày 14/6 đến 14/7/2024. Đội tuyển Ý đang là nhà đương kim vô địch.

Euro năm nay chứng kiến nhiều ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua đến vinh quang cuối cùng, với ĐT Bồ Đào Nha, chủ nhà Đức, ĐT Pháp, ĐT Italia, ĐT Tây Ban Nha, ĐT Anh,... những ông lớn luôn biết cách thể hiện sức mạnh trong mỗi giải đấu lớn của khu vực, châu lục và thế giới.

Đáng chú ý nhất tại giải đấu năm nay không ai khác, chắc chắn phải kể tới ĐT Anh, với việc Tam Sư trình làng giải đấu thế hệ vàng của họ, những ngôi sao đang khuynh đảo bóng đá lục địa già, họ mang trong mình sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và khát khao chiến thắng mãnh liệt nhất.

Cho đến lúc này, chưa có danh sách chính thức 26 cầu thủ được đăng ký tới Đức hè 2024, nhưng hãy cùng bài viết điểm mặt những ngôi sao sáng nhất mà Tam Sư đang sở hữu trong từng vị trí, những người sẽ được Gareth Southgate cân nhắc kỹ lưỡng, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách triệu tập chính thức, để qua đó thấy được sức mạnh của Tam Sư trước giải đấu sắp tới.

Thế hệ vàng của ĐT Anh tại Euro 2024 455016
Danh sách triệu tập tháng 3 của ĐT Anh, cũng là danh sách mạnh nhất có thể thời điểm hiện tại của Tam Sư. Ảnh: X.

Trong danh sách triệu tập tháng 3/2024 vừa qua của tuyển Anh, là sự góp mặt của những ngôi sao gần như là mạnh nhất mà họ sở hữu, với lứa cầu thủ được coi là thế hệ vàng của bóng đá Anh.

Bên cạnh đó, có những sự thiếu vắng đáng chú ý do những chấn thương ở thời điểm đó, nhưng gần như chắc chắn sẽ có mặt tại Đức hè tới như Trent Alexander-Arnold, Jack Grealish hay Ollie Watkins.

Với lứa cầu thủ đang ở giai đoạn \n\n\n\n"chín\n\n\n\n" trong sự nghiệp, người hâm mộ ĐT Anh tin rằng thầy trò Gareth Southgate có thể làm nên chuyện, mang vinh quang về cho xứ Sương mù sau gần 60 năm chờ đợi, với danh hiệu lớn đầu tiên sau World Cup 1966, giải đấu mà Tam Sư đã đăng quang chức vô địch thế giới ngay trên sân nhà của mình.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan