Quảng cáo

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro: Ronaldo được xướng tên

Thứ hai, 15/04/2024 17:43 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, không có gì bất ngờ khi CR7 là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Euro.

Nghe nội dung bài viết

Ghi bàn ở các giải đấu quốc tế là thành tích mà những tiền đạo hàng đầu phải rất vất vả mới đạt được. Để ghi được nhiều bàn thắng các cầu thủ cần phải có đẳng cấp và khả năng duy trì phong độ trong thời gian dài khi Euro 4 năm mới tổ chức 1 lần.

Euro vẫn là giải đấu đỉnh cao của bóng đá quốc tế và là sân khấu mà mọi tiền đạo đều muốn gây ấn tượng. Không có gì bất ngờ khi Cristiano Ronaldo là chân sút vĩ đại nhất ở giải đấu này với 14 bàn thắng. 

i-1-1713176388.jpg
Ronaldo là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro (Nguồn: Internet)

Ronaldo đã chơi ở 5 giải đấu Euro khác nhau kể từ lần đầu tiên vào năm 2004. Ronaldo đã góp mặt trong tất cả các kỳ Euro kể từ đó và dự kiến sẽ tiếp tục xuất hiện tại kỳ Euro 2024 dưới thời Roberto Martinez.

screenshot-55-1713176891.jpg
Ronaldo dẫn đầu danh sách vua phá lưới Euro

Người xếp sau Ronaldo là Platini với 9 bàn thắng nhưng huyền thoại người Pháp đã không còn thi đấu. Chỉ còn 1 người có thể cạnh tranh với Ronaldo ở kỳ Euro 2024 đó là Griezmann nhưng ngôi sao người Pháp cách Ronaldo tới tận 7 bàn, đây là một thử thách thực sự khó khăn.

Không chỉ tại kỳ Euro chính thức, Ronaldo còn thể hiện đẳng cấp khi lọt top vua phá lưới vòng loại Euro. Ronaldo đã ghi được 41 bàn thắng ở vòng loại Euro và dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn xếp trên cả những Harry Kane của Anh, Robbie Keane của Ireland, Robert Lewandowski của Ba Lan và Zlatan Ibrahimovic của Thụy Điển,...

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro: Ronaldo được xướng tên 444052
Ronaldo cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử vòng loại Euro

Kỷ lục là thứ Ronaldo luôn luôn khao khát chinh phục. Ronaldo đang xếp đầu trong danh sách vua phá lưới Saudi Pro League , tuyển thủ Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ không giấu diếm tham vọng tham dự Euro 2024 và cùng Bồ Đào Nha chinh phục ngôi vương ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan