Quảng cáo

Alan Shearer nói thẳng về màn trình diễn của sao Aston Villa trước Arsenal

Thứ hai, 15/04/2024 17:28 PM (GMT+7)

Huyền thoại Newcastle cho biết, Ollie Watkins sẽ chắc suất tham dự Euro 2024 với phong độ chói sáng này.

Nghe nội dung bài viết

Alan Shearer - cựu tiền đạo của đội tuyển Anh chia sẻ rằng, ông không hề nghi ngờ gì về việc Ollie Watkins sẽ tham dự Euro 2024 dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của anh ở mùa giải này.

Ngôi sao của Aston Villa đang tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng, với bàn thắng đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại sân Emirates vào tối qua (14/4).

Đội bóng của Unai Emery đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc ở phía bắc London, khi họ hoàn toàn đánh bại đội chủ nhà với 2 bàn không gỡ. Sau khi Leon Bailey mở tỷ số bằng một cú đệm bóng dứt khoát vào lưới David Raya ở phút 84, chỉ 3 phút sau, Ollie Watkins dốc bóng tốc độ loại bỏ hàng thủ của Arsenal và bấm bóng nhẹ nhàng, nhanh chóng hạ gục thủ thành bên phía Pháo thủ. 

5-1713177020.JPG
Ollie Watkins hạ gục Pháo thủ với bàn thắng ở phút thứ 87.

Chiến thắng không chỉ thể hiện sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu của Aston Villa cho vị trí trong top 4, mà còn là minh chứng cho khả năng và tiềm năng của Watkins trong màu áo đội tuyển Anh tại Euro 2024. 

Phát biểu trên Match of the Day 2 sau trận đấu, Alan Shearer nói: “Cậu ấy chắc chắn sẽ đi đến Đức, không còn nghi ngờ gì về điều đó nữa”.

“19 bàn thắng ở Premier League mùa này. Cách Watkins kết thúc trận đấu, cách cậu ấy chạy về hỗ trợ phòng ngự, cách cậu ấy gây ra đủ loại vấn đề với hàng thủ đối phương đều rất ấn tượng. Chắc chắn là Ollie Watkins sẽ có mặt trong đội hình của Gareth Southgate ”.

6-1713177018.JPG
Alan Shearer nói chắc chắn Ollie Watkins sẽ góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Với bàn thắng vào lưới Arsenal vừa qua, hiện Watkins chỉ còn kém Erling Haaland - người dẫn đầu một bàn duy nhất trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh màu giải 2023/24. 

Ollie Watkins đã góp mặt trong cả hai trận giao hữu của đội tuyển Anh vào tháng 3, và với tình hình hiện tại, chỉ có chấn thương mới có thể ngăn anh lên máy bay tới Đức ở mùa hè này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan