Quảng cáo

Chris Sutton sốc với phản ứng của fan Arsenal trong trận thua Aston Villa

Thứ hai, 15/04/2024 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ khẳng định hành động bỏ về khi chưa hết trận của NHM Arsenal là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã phải chịu thất bại đầu tiên trong năm 2024 tại Premier League trước Aston Villa của Unai Emery.

Tấn công nhiều nhưng không có nổi bàn thắng trong hiệp 1, đoàn quân của Mikel Arteta chơi chùng xuống trong hiệp 2 và rồi dính đòn “hồi mã thương” từ Aston Villa. Phút 84 và phút 87 của trận đấu, Leon Bailey và Ollie Watkins đã lần lượt ghi bàn để mang về chiến thắng 2-0 ngọt ngào cho Aston Villa ngay trên sân Emirates. 

Màn trình diễn thảm hại của Arsenal khiến người hâm mộ choáng váng, các cổ động viên của chủ nhà đã bắt đầu rời khỏi Emirates ngay sau bàn thắng thứ hai của Aston Villa ở phút 87. 

1-1713170842.JPG
CĐV Arsenal rời sân ngay sau bàn thua thứ 2 của đội nhà.

Phát biểu trên chương trình 606 của BBC Radio 5 Live, cựu cầu thủ Chris Sutton cho biết, ông hoàn toàn sốc trước những động thái diễn ra trên sân nhà của Arsenal, khi có quá nhiều người hâm mộ rời sân trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

“Trong phần bình luận của mình, Chris Wise có nói rằng 30% sân vận động hoàn toàn trống vắng trước khi trận đấu kết thúc”, Chris nói. “Người hâm mộ Arsenal, hãy ủng hộ đội bóng của bạn. Tại sao lại rời đi sớm như vậy? Pháo thủ đã có một trận đấu xuất sắc, hãy lùi về phía sau để ủng hộ khi họ cần bạn”.

"Thưa quý vị. Nếu bạn ủng hộ đội bóng của mình, nếu bạn yêu đội bóng của mình, thì điều đó là không thể chấp nhận được, hoàn toàn không. Họ vẫn có thể giành được chức vô địch cơ mà. Bạn không thể từ bỏ sớm như vậy, Gooners".

2-1713170841.JPG
Chris Sutton chỉ trích hành động "quay lưng" với đội bóng như vậy.

Tuy nhiên, việc người hâm mộ Arsenal thất vọng là điều dễ hiểu. Đối với một đội bóng thường xuyên kiểm soát bóng như Arsenal, họ đã gặp khó khăn trong việc duy trì quyền kiểm soát trong trận đấu tối qua (14/4).

Dựa trên số liệu thống kê, Arsenal có phần nắm giữ ưu thế hơn so với Aston Villa khi kiểm soát bóng ở tỷ lệ 51%. Đội của Arteta thực hiện tổng cộng 18 cú sút trúng khung thành, trong khi Aston Villa chỉ có 11 cú.

Tuy nhiên, Aston Villa là đội xứng đáng giành 3 điểm hơn nhờ màn trình diễn xuất sắc trên sân khách, họ tận dụng tốt những cơ hội và chuyển hoá chúng thành bàn thắng, trong khi Pháo thủ tỏ ra cực kỳ vô duyên trước khung thành của Emiliano Martinez. 

Arteta sẽ cần phải lựa chọn đội hình thật kỹ lưỡng đội hình cho trận đấu Tứ kết lượt về ở Champions League với Bayern Munich sắp tới. Còn ở Ngoại hạng Anh, mặc dù Man City đang dẫn đầu, nhưng Arsenal vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ, điều quan trọng là họ sẽ cần tránh lặp lại những sai lầm của mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm