Quảng cáo

Ian Wright phát hiện điều bất thường của Arsenal sau trận thua Aston Villa

Thứ hai, 15/04/2024 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Ian Wright chỉ trích Arsenal vì đang tái hiện “chu kỳ buông” sau khi hy vọng vô địch bị Aston Villa giáng một đòn nặng nề.

Nghe nội dung bài viết

Đoàn quân của Mikel Arteta thất bại muối mặt 0-2 trước Aston Villa trên sân nhà Emirates ở vòng 33 Premier League. Các bàn thắng muộn của Leon Bailey và Ollie Watkins khiến Pháo thủ nhận thất bại thứ 5 trong mùa giải cũng như mất vị trí đầu bảng vào tay Man City.

“Tôi nghĩ Arsenal đã rơi vào tình trạng thụ động và mất đi sự quyết đoán”, Ian Wright chia sẻ trên X, “Aston Villa giải quyết các cơ hội triệt để trong hiệp hai. Hai cú sút trúng đích, hai bàn thắng. Những pha kết thúc thật tàn nhẫn nhưng rõ ràng Villa xứng đáng giành chiến thắng.

Villa chứng minh mình là đội dũng cảm hơn, họ có màn trình diễn tuyệt vời. Họ đối diện nhiều ca chấn thương, thi đấu vào giữa tuần, bất lợi nhiều thứ nhưng vẫn giành được thắng lợi”.

Thất bại đầy đau đớn trước Aston Villa có thể là bước ngoặt trong cả mùa giải của Arsenal. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Mikel Arteta kêu gọi các cầu thủ của mình hãy chứng minh vì sao Arsenal đang ở vị trí hiện tại, ông nói: “Chúng tôi biết những khoảnh khắc khó khăn này sẽ đến nên bây giờ quan trọng là phản ứng lại bằng sự tin tưởng tuyệt đối. Chúng tôi đã có một trong những màn trình diễn hay nhất trong hiệp một, đáng lẽ ra phải có ba hoặc bốn bàn nhưng điều đó không xảy ra.

Hiệp hai mọi thứ thay đổi hoàn toàn và chúng tôi để thủng lưới hai bàn tệ hại. Với tư cách là HLV tôi cần vực dậy tinh thần các cầu thủ cũng như khẳng định vị thế của Arsenal. Một thử thách khó nhằn đang ở phía trước”.

Arsenal đối diện lịch thi đấu khó khăn trong hành trình giành chức vô địch Premier League năm nay, sau khi hành quân đến Munich vào thứ tư đá trận tứ kết lượt về Champions League với Bayern, họ phải đụng độ Chelsea, Tottenham và Manchester United.

Ian Wright sinh ngày 3 tháng 11 năm 1963, từng là cầu thủ đạt được nhiều thành công với các CLB ở London như Crystal Palace và Arsenal. Trong 7 năm ở Pháo thủ, ông giành một chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp FA, 1 cúp liên đoàn và một lần nâng cao danh hiệu UEFA Cup Winners’ Cup. Ông đã thi đấu tổng cộng 581 trận, ghi 387 bàn thắng cho 7 câu lạc bộ ở Anh và Scotland và 33 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm