Quảng cáo

Van de Beek chỉ thẳng một cầu thủ MU bị đánh giá thấp nhất so với năng lực

Thứ sáu, 17/05/2024 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ cho mượn của Manchester United, Donny van de Beek, đã chọn Luke Shaw là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất mà anh từng ở chung phòng thay đồ trong suốt sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Van de Beek là cái tên để lại nhiều tiếc nuối cho cổ động viên Quỷ đỏ, ngôi sao người Hà Lan đã phải vật lộn để đáp ứng kỳ vọng tại Old Trafford sau vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu Bảng từ Ajax vào năm 2020.

Sau nhiều năm cố gắng dường như tương lai của Van de Beek tại đội chủ sân Old Trafford đã đi đến hồi kết. Được biết Van de Beek đã có một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới Eintracht Frankfurt, tuy nhiên màn thể hiện của cựu sao Ajax một lần nữa gây thất vọng và đội bóng nước Đức sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt anh với giá 9,5 triệu Bảng.

2-1715937131.jpg
Frankfurt sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Van de Beek (Nguồn: Getty)

MU sẽ tìm cách chia tay với Van de Beek vào mùa hè 2024. Trong cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Ziggo Sport của Hà Lan vào đầu tuần này, Van de Beek thừa nhận anh sẽ hoan nghênh cơ hội trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Ajax, nơi anh lần đầu tiên tạo dựng được tên tuổi khi còn là một cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng.

Van de Beek nói: 'Tại sao không? Ajax luôn là một nơi đặc biệt đối với tôi, vì vậy chúng tôi chắc chắn không thể loại trừ khả năng đó. Ở Ajax chỉ có một điều quan trọng: chiến thắng và trở thành nhà vô địch. Tôi cũng đã có nhiều năm hỗn loạn vì chấn thương. Nhưng bây giờ tôi lại đang mong chờ. Nếu tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, tôi tin rằng mọi việc sẽ ổn. Việc xoay chuyển tình thế là tùy thuộc vào bạn. Tôi đang làm việc đó. Tôi tin chắc vào phẩm chất của chính mình."

3-1715937143.jpg
Luke Shaw được Van de Beek đánh giá rất cao (Ảnh: X)

Sau khi nói về khả năng trở lại Ajax, Van de Beek đã được mời thực hiện một cuộc hỏi đáp nhanh với đội ngũ truyền thông xã hội của câu lạc bộ và một trong những câu trả lời của anh đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Khi được yêu cầu kể tên cầu thủ bị đánh giá thấp nhất mà anh từng chơi cùng, tuyển thủ Hà Lan trả lời: “Luke Shaw. Cầu thủ bị đánh giá rất thấp so với năng lực. Anh ấy rất tốt.”

Quả thật Van de Beek đã gây bất ngờ khi trong những mùa giải vừa qua Luke Shaw luôn là cái tên chất lượng nhất thi đấu bên hành lang trái của Quỷ đỏ.  Shaw đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi kể từ tháng 2 và đã có nhiều hy vọng rằng tuyển thủ Anh có thể trở lại trong trận chung kết FA Cup của Man United với đương kim vô địch Manchester City vào ngày 25 tháng 5.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo vào chiều thứ Năm (16/5), Erik ten Hag tiết lộ rằng Shaw đã phải chịu một 'thất bại nhỏ' trong quá trình hồi phục và chỉ có 'cơ hội rất nhỏ' để hậu vệ cánh này góp mặt ở Wembley.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm