Quảng cáo

Hết cứu Van de Beek

Chủ nhật, 28/01/2024 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã sang Đức, Van de Beek vẫn không thể tìm lại phong độ như khi còn chơi cho Ajax.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 27/1, Van de Beek đá chính trong trận đấu giữa Frankfurt và Mainz tại vòng 19 Bundesliga. Tuy nhiên, anh bị thay ra chỉ sau 45 phút. Khi tiền vệ người Hà Lan rời sân, Frankfurt tấn công tốt hơn và có bàn thắng do công của Mario Gotze ở phút 72.

Trong thời gian có mặt trên sân, Van de Beek chỉ chuyền 8 lần, chính xác 63%. Dấu ấn trong vai trò của một hộ công từ cựu cầu thủ MU là con số 0. Tiền vệ sinh năm 1997 để mất bóng còn nhiều hơn số đường chuyền (6 so với 3) và không có nổi một cú sút.

van-1706447650.jpg
Van de Beek nhạt nhòa ở Đức.

Suốt quãng thời gian góp mặt, Van de Beek để lại hình ảnh vật vờ với màn trình diễn kém cỏi. Tiền vệ thuộc biên chế MU được bố trí đá trong vai trò số 10, song chỉ thực hiện được 8 đường chuyền với tỷ lệ chích xác đạt 63%. Van de Beek bị chấm 6,5 điểm, thấp nhất đội, theo Sofascore. Kể từ khi đến Frankfurt, Van de Beek ra sân 3 trận và đều bị chấm không quá 6,7 điểm.

Đáng chú ý, cựu cầu thủ Ajax chưa chơi trọn 90 phút lần nào. MU lo lắng trước thông tin này bởi nếu Van de Beek tiếp tục màn thể hiện nhạt nhòa hiện tại, khả năng Frankfurt mua đứt cầu thủ 26 tuổi là rất thấp.

Cơn ác mộng có thể lặp lại với Van de Beek. Trước đó, anh từng được MU cho Everton mượn nhưng cũng bị trả lại do đóng góp ít ỏi. Hợp đồng cho mượn của Van de Beek kéo dài đến tháng 6, bao gồm tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro. Frankfurt trả cho MU phí mượn cầu thủ khoảng 1,3 triệu euro.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm