Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/1: Sáng tỏ hợp đồng 100 triệu Euro, dứt điểm vụ Casemiro

Chủ nhật, 28/01/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ mới về thương vụ tiền vệ 100 triệu Euro hay Casemiro làm rõ tương lai là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/1

Ngã ngũ thương vụ 100 triệu Euro

Cựu giám đốc thể thao của Lazio xác nhận Manchester United đã từng gửi một lời đề nghị rất lớn, lên đến 100 triệu Euro để hỏi mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic .

Tiền vệ người Serbia được liên hệ chuyển đến Old Trafford suốt nhiều năm qua khi anh gây ấn tượng ở Serie A. Sergej Milinkovic-Savic là trụ cột của Lazio trong 8 năm, ra sân hơn 300 lần và giành Coppa Italia năm 2019, tuy nhiên đã quyết định rời châu Âu để gia nhập Al Hilal vào hè 2023.

mu-savic-1706426486.jpg
MU từng theo đuổi Sergej Milinkovic-Savic trong một thời gian dài (ảnh: The Sun)

Casemiro trả lời vụ sang Al Nassr

Tiền vệ Casemiro của Manchester United khẳng định cam kết với CLB trong bối cảnh xuất hiện những liên hệ chuyển nhượng với câu lạc bộ Saudi Pro League của Cristiano Ronaldo, Al Nassr.

Phát biểu với MBC, Casemiro nói: "Tất cả thật tuyệt vời, kể từ ngày đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất được chào đón bởi câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu - trong và ngoài sân cỏ. Đó là một điều đặc biệt và tôi yêu quý trải nghiệm như vậy. Tôi rất hạnh phúc ở Manchester với mọi thứ mà thành phố và CLB mang đến cho tôi. Tôi hạnh phúc với việc giúp câu lạc bộ cải thiện và quay trở lại con đường đạt thành công. Vì vậy, vâng, Tôi hạnh phúc khi được chơi cho Manchester United.”

casemiro-1698071031.jpg
Casemiro khẳng định cam kết với MU trong bối cảnh xuất hiện những tin đồn chuyển tới Ả Rập (ảnh: Getty)

Được kêu gọi ký Olise

Cựu tiền đạo của Manchester United, Andy Cole mới đây đã thúc giục Erik ten Hag ký hợp đồng với Michael Olise. Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace đã nổi lên như một mục tiêu của United và được cho là có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu Bảng, sẽ có hiệu lực vào mùa hè này.

Wan-Bissaka ở lại

Trên GIVEMESPORT, nhà báo Alex Crook tiết lộ một kịch bản mà Wan-Bissaka sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là rất khó xảy ra. Cầu thủ này chuẩn bị bước vào những tháng cuối hợp đồng và CLB sẽ xem xét kích hoạt gia hạn thêm 1 năm tùy theo phong độ nhưng chắc chắn sẽ giảm lương.

Chấm dứt vụ Benzema

Theo L'Equipe, Al Ittihad không sẵn lòng cho phép Karim Benzema rời Ả Rập Saudi trong tháng này. Cựu tuyển thủ Pháp gần đây đã được liên hệ với Chelsea, Manchester United và CLB cũ Lyon.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm