Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/6: Hé lộ điểm đến của Greenwood khi rời MU

Thứ sáu, 28/06/2024 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Hé lộ điểm đến của Greenwood khi rời MU; Real Madrid nhắm sao Euro 2024; Arsenal nhắm sao Barca... là những thông tin chuyển nhượng 28/6 đáng chú ý.

Hé lộ điểm đến của Greenwood khi rời MU

Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic mới đây tiết lộ rằng Marseille đã mở các cuộc đàm phán với Mason Greenwood, cầu thủ của Man Utd đang được định giá 40 triệu bảng. Các cuộc thảo luận đang diễn ra tích cực. Greenwood được cho là rất muốn chuyển đến Marseille, trong khi Man Utd đang tìm cách tống khứ anh khỏi Old Trafford.

greenwood-1719566983.jpg
Greenwood sáng cửa gia nhập Marseille. Ảnh: Getty

Real Madrid nhắm sao Euro 2024

Theo La Gazzetta Dello Sport đưa tin, Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Calafiori của Bologna, trung vệ 22 tuổi đang thi đấu ấn tượng tại Euro 2024 trong đội hình tuyển Italia. Anh đã chơi trọn vẹn 3 trận vòng bảng Euro 2024 cùng tuyển Italia, đóng góp 1 đường kiến tạo.

calafiori-1719567272.jpg
Real Madrid nhắm tới Calafiori của tuyển Italia. Ảnh: Getty

Arsenal nhắm sao Barca

Arsenal đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Jules Kounde của Barcelona. Thương vụ này có khả năng thành công cao bởi mối quan hệ chuyển nhượng thân thiết giữa 2 đội bóng, hơn nữa, theo báo chí Tây Ban Nha thì Barca đang cần tiền và họ sẽ bán Kounde với giá hợp lý cho Pháo thủ.

kounde-1719566422.jpg
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Kounde từ Barca. Ảnh: Getty

Jose Mourinho tính hớt tay trên West Ham

Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Jota Silva của West Ham bất ngờ có biến, khi CLB Fenerbahce vào cuộc. Sở dĩ như vậy là do Fenerbahce mùa tới được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, đích thân ông tiến cử ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Silva và nhờ mối quan hệ đồng hương, 'Người đặc biệt' được cho là đang sáng cửa hoàn tất thương vụ này trước đội bóng nước Anh.

jota-silva-1719566698.jpg
Jota Silva được HLV Jose Mourinho quan tâm chiêu mộ về Fenerbahce. Ảnh: Getty

Lukaku sẵn sàng đàm phán để gia nhập AC Milan và Napoli

Theo Gazzetta dello Sport, việc trở lại Serie A đang nằm trong kế hoạch của Romelu Lukaku. AC Milan và Napoli là hai đội bóng đặt sự quan tâm tới tuyển thủ Bỉ, họ dự kiến vào cuộc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, đội bóng chủ quan của Lukaku - Chelsea sẽ không chấp nhận bất đề nghị nào thấp hơn 30 triệu Euro. Lukaku vừa trải qua 2 mùa giải được cho mượn tại Inter Milan và AS Roma.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm