Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/1: Sáng tỏ vụ Casemiro rời MU, Messi tẽn tò vì bị bạn cũ từ chối

Chủ nhật, 28/01/2024 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro tuyên bố đang hạnh phúc tại MU, Rakitic không đến Inter Miami, Roberto De Zerbi có thể dẫn dắt Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 28/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/1

Casemiro hạnh phúc ở MU

"Tất cả đều đang tốt đẹp, ngay từ ngày đầu tiên. Khi đến MU, tôi đã được chào đón bởi CLB, đồng đội mới và người hâm mộ. Tôi đã nhận được nhiều tình cảm, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là một điều tôi luôn trân trọng. Tôi rất hạnh phúc ở Manchester với mọi thứ mà thành phố và câu lạc bộ mang đến cho tôi. Tôi sẽ nỗ lực cải thiện bản thân để đưa CLB đến với các danh hiệu", Casemiro phát biểu.

cas-1706406836.jpg
Casemiro không rời MU.

Trước đó, báo chí đưa tin MU sẵn sàng bán tiền vệ này sang Ả Rập. Al Nassr của Cristiano Ronaldo sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa cầu thủ này đến Riyadh. 

Lộ ứng viên thay Xavi vào cuối mùa

Theo Daily Mail, HLV Brighton, Roberto de Zerbi đang được coi là ứng cử viên sáng giá thay thế Xavi làm HLV tiếp theo của Barcelona vào mùa hè . Xavi đã tuyên bố sau thất bại của Barcelona trước Villarreal rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2023/24. Ngoài ra, Jose Mourinho, Jurgen Klopp, Thiago Motta cũng là ứng viên cho ghế nóng tại Camp Nou.

Bayern vượt Arsenal, chiêu mộ 'bản sao' Alexander-Arnold

Bayern đánh bại Arsenal để đạt thỏa thuận chiêu mộ Sacha Boey từ Galatasaray. Cầu thủ U21 Pháp đã ngay lập tức đồng ý khi được nhà ĐKVĐ Đức liên hệ. Boey sinh năm 2003, có sở trường là hậu vệ phải. Anh có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Boey còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái khi cần thiết.

Ivan Rakitic từ chối Inter Miami

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Ivan Rakitic đã đồng ý gia nhập Al Shabab, CLB đang chơi tại Saudi Pro League. Rakitic đã thông báo với Sevilla về ý định này. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế để sang Trung Đông trong vài ngày tới.

rak-1706406859.jpg
Rakitic không đến Inter Miami.

Trước đó, Rakitic đã được Inter Miami để mắt nhưng anh từ chối cơ hội tái hợp với những người đồng đội cũ tại Barca như Messi, Alba, Busquets, Suarez.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm