Quảng cáo

5 trận đấu hay nhất của Klopp tại Liverpool: Nỗi khiếp sợ MU

Thứ bảy, 27/01/2024 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp chắc chắn là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử Liverpool. Trong quãng thời gian ở Anfield chiến lược gia người Đức đã để lại cho người hâm mộ rất nhiều những trận đấu mãn nhãn.

Nghe nội dung bài viết

Chiến lược gia người Đức đến Anfield vào năm 2015 và dẫn dắt Liverpool hồi sinh từng ngày. Klopp xây dựng một đội bóng thú vị, sớm thách thức và giành được một số giải thưởng lớn nhất trong bóng đá cấp câu lạc bộ.

Sự ra đi của ông vào cuối mùa giải 2023/24 sẽ để lại một khoảng trống lớn cho đội bóng vùng Merseyside, nhưng triều đại của ông đã chứng kiến ​​những trận đấu đáng kinh ngạc mà người hâm mộ sẽ yêu mến mãi mãi.

Dưới đây là những trận đấu hay nhất của Klopp khi dẫn dắt gã khổng lồ vùng Merseyside.

5. Liverpool 4-3 Borussia Dortmund - 14/04/2016

Những cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc ở châu Âu sẽ trở thành thương hiệu trong triều đại của Klopp tại Anfield và nó được thể hiện rất rõ ở lần đầu tiên ông gặp đội bóng cũ Borussia Dortmund ở tứ kết Europa League.

Phút 57 trận lượt về, Dortmund đang dẫn với tỷ số 3-1. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool phải ghi 3 bàn nếu muốn đi tiếp. Những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đội chủ nhà có thể làm được điều đó, khi Dortmund đang là đội chơi hay hơn, thuyết phục hơn. Nhưng điều không thể đã xảy ra.

Trong 25 phút cuối, ngôi sao Philippe Coutinho, Sakho ghi liên tiếp hai bàn, nhen nhóm lại hi vọng. Chưa dừng lại ở đó phút bù giờ Dejan Lovren đánh đầu làm tung lưới đối thủ. Sân Anfield như vỡ tung vì màn ngược dòng thần kỳ của "Lữ đoàn đỏ".

11-1706336860.jpg
Klopp chiến thắng ngoạn mục trước chính đội bóng cũ của mình (Nguồn: Internet)

4. Liverpool 4-3 Manchester City - 14/1/2018

Liverpool đã giành quyền dự Champions League trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Klopp tại Anfield. Họ cũng sớm trở thành ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch Premier League với tư cách là đối thủ lớn nhất của Man City.

Liverpool đã ghi 4 bàn thắng làm choáng váng đội chủ sân Etihad. Những cố gắng của Man City cũng không thể giúp họ có được 3 điểm mang về.

21-1706336886.jpg
Liverpool chiến thắng trước đại kình địch Man City (Nguồn: Internet)

3. Liverpool 4-0 Barcelona - 7/5/2019

Màn trình diễn phi thường mà đội bóng của Klopp thể hiện trong trận bán kết Champions League với Barcelona là bằng chứng rõ ràng nhất cho bộ óc thiên tài của ông.

Bị dẫn trước 0-3 ở trận lượt đi và thiếu vắng những ngôi sao như Salah và Firmino, Liverpool một lần nữa biến chuyến thăm của các ngôi sao Barca tại Merseyside trở thành 'địa ngục'. Pha dứt điểm của Origi đã khơi dậy niềm tin cho khán giả nhà trước khi Georginio Wijnaldum vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp một và lập cú đúp.

Trent Alexander-Arnold nổi tiếng với pha thực hiện quả phạt góc nhanh để giúp Origi ghi bàn thứ hai khi trận đấu vẫn còn hơn mười phút. Messi và các đồng đội đành bó tay và chấp nhận trận thua tủi nhục nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan.

31-1706336904.jpg
Trận lội ngược dòng lịch sử của Liverpool trước gã khổng lồ Barca (Nguồn: Internet)

2.  Manchester United 0-5 Liverpool - 24/10/2021

Các cuộc đụng độ giữa Liverpool và Manchester United vốn rất căng thẳng và khốc liệt trong kỷ nguyên Premier League, nhưng cuộc chạm trán giữa hai gã khổng lồ nước Anh vào năm 2021 không phải là một dịp như vậy.

Năm đó, The Kop đã hoàn toàn khiến Quỷ đỏ không may mắn của Ole bối rối, vượt lên dẫn trước 4-0 sau hiệp một trước khi ghi bàn thứ năm ở phút thứ 50. Đó là một ngày đáng nhớ đối với Salah, người đã lập hat-trick trong trận đấu này.

41-1706336934.jpg
Liverpool giành chiến thắng 5-0 trước MU trong ngày Salah tỏa sáng (Nguồn: Internet)

1. Liverpool 7-0 Manchester United - 5/3/2023

Bảng tỷ số trên đã nói lên tất cả. Màn trình diễn hủy diệt và không có gì tự hào hơn khi đó là vào lưới của đội bóng kình địch nhất giải Ngoại hạng Anh. Hơn ai hết, không phải Pep Guardiola mà chính Klopp mới là nỗi ác mộng của Man United.

51-1706336959.jpg
Bảng tỷ số trận đấu MU thua 0-7 trước Liverpool (Nguồn: Internet)
HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - TOULOUSE (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm