Quảng cáo

Từ chối tuyển quốc gia, Zidane sẵn sàng thay Klopp tại Liverpool

Thứ bảy, 27/01/2024 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên trưởng Real Madrid Zinedine Zidane đã từ chối cơ hội dẫn dắt Algeria vào năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật mới nhất từ ​​hãng tin L'Equipe của Pháp, lựa chọn đầu tiên của Algeria để thay thế Belmadi là Zidane, nhưng thuyền trưởng 51 tuổi này đã từ chối lời đề nghị của họ.

Được biết Zidane đã duy trì mối liên hệ với Algeria từ lâu, đây là quốc gia nơi cha mẹ anh sinh ra và anh đã được liên kết với công việc quản lý còn trống của họ trong tháng này. Algeria đã quyết định sa thải Djamel Belmadi sau khi bị loại khỏi vòng bảng tại AFCON 2024 mặc dù huấn luyện viên này đã gia hạn hợp đồng vào đầu tháng Giêng. 

Herve Renard, Vahid Halilhodzic, Vladimir Petkovic và Jorge Sampaoli hiện đang được Liên đoàn bóng đá Algeria xem xét.

2-1706320097.jpg
Zidane là một trong những ứng cử viên thay thế Klopp tại Liverpool (Nguồn: Internet)

Zidane vẫn đang chờ đợi vai trò mới tại một câu lạc bộ vào năm 2024 sau khi từ chối công việc ở đội tuyển quốc gia ở Brazil và Mỹ. Nhà cựu vô địch World Cup đã thất nghiệp kể từ khi rời Madrid vào năm 2021.

Đã có rất nhiều những câu lạc bộ lớn quan tâm tới sự phục vụ của nhà cầm quân người Pháp. Nổi bật nhất trong số đó là Manchester United. Tuy nhiên sau khi tin tức Klopp sẽ rời Liverpool vào mùa hè được công bố, một lần nữa cái tên Zidane đã được nhắc đến với vai trò thay thế hoàn hảo tại Anfield.

Theo nguồn tin từ tờ Sportbible, Zidane được đánh giá cao để đảm nhận công việc của Liverpool vào cuối mùa giải. Trong quá khứ Zidane đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với The Kop và đặc biệt là huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Huấn luyện viên của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, người đã có 5 năm thi đấu tại Anfield trước khi gia nhập Real Madrid, là ứng cử viên số 1 cho vị trí ghế nóng tại Anfield. Tuy nhiên Alonso cũng đang được Bayern Munich hay Real Madrid để ý sát sao. Tất cả đều đang chờ đợi, liệu cái tên nào xứng đáng nhất để cập bến đội bóng thành phố cảng, kế thừa di sản của Klopp.

Klopp là huấn luyện viên vĩ đại của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm