Quảng cáo

Nối gót Zidane, Bellingham có hợp đồng với gã khổng lồ

Thứ ba, 16/01/2024 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Adidas phát hành giày bốt 'Predator 24' hoàn toàn mới và Bellingham là cầu thủ sẽ mang trong mình sản phẩm này.

Nghe nội dung bài viết

Zinedine Zidane từng là gương mặt đại diện cho Adidas Predators trong thời kỳ huy hoàng của anh. Giờ đây Jude Bellingham, số 5 hiện tại của Real Madrid, đang nối gót Zidane và tiếp tục kế thừa di sản đó.

Ngôi sao người Anh là một trong số những cầu thủ nổi tiếng sẽ mang thiết kế mới nhất của thương hiệu ba sọc và được biết Adidas nhấn mạnh đây là đôi giày tốt nhất từng được sản xuất.

Adidas Predators đã được bình chọn là đôi giày tuyệt vời nhất trong lịch sử vào năm 2019 và đã có rất nhiều phiên bản mang tính biểu tượng trong những năm qua, bao gồm Touch, Accelerator, Powerswerve, X, Adipower và Mutator. Nhưng 'Predator 24', phiên bản mới nhất, gần như là sự kết hợp của những đôi giày trên và kết hợp hoàn hảo giữa nỗi nhớ cổ điển với cảm giác hiện đại.

Đôi giày nhẹ nhất trong lịch sử của nhượng quyền thương mại, có màu đen, trắng và đỏ cổ điển nhưng được làm sống động bằng một chút màu vàng nổi bật sẽ khiến đối thủ bị hoa mắt nếu họ nhìn chằm chằm vào nó quá lâu. Có ba phiên bản khác nhau của đôi bốt, bao gồm lưỡi có thể gập lại chưa từng có và thiết kế không dây.

2-1705398202.jpg
Adidas Predators ra mắt mẫu giày mới được cho là tinh tế nhất (Nguồn: Internet)

Sam Handy, Phó Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Adidas, cho biết: “Predator 1994 là hình bóng bắt đầu tất cả và không có cách nào tốt hơn để kỷ niệm 30 năm thương hiệu đã thay đổi cuộc chơi này hơn là xem lại những khởi đầu ban đầu của nó”.

"Nó được thiết kế vào một thời điểm rất khác và với các phương pháp khác mà chúng tôi triển khai ngày nay. Và điều này trở thành thách thức sáng tạo của chúng tôi. 'Nếu Predator 1994 được thiết kế ngày hôm nay, dành cho vận động viên ngày nay, nó sẽ trông như thế nào?'

"Câu trả lời là Predator 24. Một phiên bản hiện đại của Predator, với thiết kế bắt mắt giống như bản gốc đã khiến cho Bản gốc trở thành biểu tượng và có thể nhận ra ngay lập tức trên đôi chân của trò chơi vĩ đại nhất. Chúng tôi vô cùng vui mừng được tiếp tục câu chuyện về chiếc giày được yêu thích này và nóng lòng muốn thấy các cầu thủ tạo ra di sản ghi bàn của riêng mình khi mang chúng.”

Được biết người hâm mộ có thể mua giày từ ngày hôm nay (16 tháng 1) trên trang web chính thức của Adidas.

MÀN TRÌNH DIỄN CỦA JUDE BELLINGHAM TẠI CHAMPIONS LEAGUE (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm