Quảng cáo

Jude Bellingham chế nhạo Messi 'đi bộ vuốt râu'?

Thứ tư, 10/01/2024 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện trên CBS Sports, Jude Bellingham đã chế nhạo việc Lionel Messi thiếu năng suất thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cựu sao Liverpool - Jamie Carragher đã tập hợp Đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2024 của mình cho CBS Sports trong một phân đoạn được phát sóng vào ngày 9/1. Bellingham xuất hiện trên ghế ban giám khảo để đánh giá và nêu quan điểm của mình. Và sau khi Carragher tập hợp bộ ba tiền đạo Mbappe-Kane-Messi, tuyển thủ Anh đã có phản ứng gây bất ngờ.

Theo đó, Bellingham nói rằng: "Không biết trong đó có đủ năng lượng không. Đi bộ nhiều lắm".

Không rõ động thái của Bellingham mang tính trêu đùa hay chỉ trích, nhưng phát ngôn của anh rõ ràng đã gây khó chịu đối với một số người hâm mộ của Lionel Messi - cầu thủ thường xuyên bị châm chọc bởi phong cách thi đấu chậm rãi và thậm chí còn bị nói là "đi bộ vuốt râu" trong những trận mà đội của Messi nhận thất bại.

Mặc dù nhà vô địch World Cup 2022 thường bị chỉ trích vì thiếu chạy - nhưng anh khẳng định đó là một cách để tiết kiệm năng lượng và sẽ "bung" hết sức ở những thời điểm cần thiết.

Jude Bellingham chế nhạo Messi 'đi bộ vuốt râu'? 387628
Bellingham cho rằng Messi thiếu năng lượng trong các trận đấu?

Jude Bellinham đã có khởi đầu mùa giải 2023/24 như mơ khi giúp Real Madrid bay cao tại La Liga và Cúp C1 châu Âu. Phong độ ấn tượng của tuyển thủ Anh được minh chứng bằng 15 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 2003 cũng đã vượt qua Erling Haaland để trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới vào đầu năm 2024 (theo Football Transfer).

Tuy nhiên, Bellingham sẽ còn một chặng đường rất dài để sánh kịp với Lionel Messi về cả danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Chân sút người Argentina đã khẳng định sự vĩ đại khó ai vượt qua được khi trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử (44 danh hiệu) sau khi giúp Inter Miami nâng cao Leagues Cup ở mùa giải năm ngoái. 

Pep Guardiola nói về tuyên bố của Messi rằng Argentina đang chơi tốt ngang với đội bóng Barcelona mạnh nhất thời ông dẫn dắt (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm