De Bruyne, Bellingham, Odegaard chiếm ưu thế cuộc đua bình chọn TOTY của FC Online

Thứ sáu, 12/01/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Ba cái tên Kevin De Bruyne, Jude Bellingham và Martin Odegaard nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ FC Online cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc đua bình chọn đội hình của năm - Team of the Year (24TOTY) của tựa game đình đám tại Việt Nam - FC Online vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. 

Ở trong khung gỗ, nhiều khả năng 2 cái tên Alisson (Liverpool) và Ederson (Man City) sẽ là ứng cử viên hàng đầu ở vị trí thủ môn, bên cạnh những cái tên tiềm năng khác như Mike Maignan (AC Milan) hay Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona), v.v.

Với hàng phòng ngự, bộ đôi Virgil Van Dijk - Trent Alexander-Arnold gần như chắc chắn sẽ có tên. Theo Hernandez (AC Milan), William Saliba (Arsenal), Ruben Dias (Manchester City) hay Kim Min Jae (Bayern Munich) là những cái tên sáng giá cho những vị trí còn lại.

De Bruyne, Bellingham, Odegaard chiếm ưu thế cuộc đua bình chọn TOTY của FC Online 389224
Các ứng viên 24TOTY ở hàng phòng ngự (Ảnh: EA Sports FC Online)

Trên hàng tấn công, đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến khốc liệt cho 3 suất trong đội hình với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Cristiano Ronaldo (Al-Nassr), Lionel Messi (Inter Miami), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Erling Haaland (Manchester City) hay Harry Kane (Bayern Munich), v.v.

De Bruyne, Bellingham, Odegaard chiếm ưu thế cuộc đua bình chọn TOTY của FC Online 389225
Ronaldo song hành với Messi trong cuộc đua lọt vào 24TOTY (Ảnh: EA Sports FC Online)

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, bộ ba Kevin De Bruyne (Manchester City), Jude Bellingham (Real Madrid) và Martin Odegaard (Arsenal) đang chiếm nhiều ưu thế. Bộ ba này cũng đã xuất hiện trong bài đăng của trang Facebook EA Sports FC Online Việt Nam với nội dung: "Những ông hoàng khu vực trung tuyến, nhạc trưởng điều phối lối chơi của toàn đội, ai thực sự đẳng cấp nằm trong hàng ngũ 24TOTY năm nay?"

De Bruyne, Bellingham, Odegaard chiếm ưu thế cuộc đua bình chọn TOTY của FC Online 389226
Danh sách những ngôi sao hàng tiền vệ được đề cử 24TOTY (Ảnh: EA Sports FC Online)

Những người hâm mộ có thể lựa chọn 1 trong 4 cái tên mình yêu thích nhất bằng việc "thả" cảm xúc: Trái tim tương ứng với Bellingham, biểu tượng Wow tương ứng với De Bruyne, nút Like tương ứng với Odegaard và cảm xúc Thương thương tương ứng với Pedri.

Với khoảng 4,200 lượt Wow, De Bruyne đang dẫn đầu bộ 4 này, xếp sau lần lượt là Jude Bellingham, Martin Odegaard và Pedri.

De Bruyne, Bellingham, Odegaard chiếm ưu thế cuộc đua bình chọn TOTY của FC Online 389227
Kevin De Bruyne nhận được sự yêu mến lớn của người hâm mộ

Dù đang trải qua mùa giải 2023-2024 chưa thực sự như ý do ảnh hưởng của chấn thương nặng, song phiên bản Kevin De Bruyne của tựa game FC Online vẫn vô cùng bá đạo, nhận được sự tin tưởng của nhiều người chơi. Chưa tính đến việc lượng người hâm mộ tiền vệ người Bỉ ở Việt Nam là khá lớn; do đó, không bất ngờ khi cầu thủ thuộc biên chế Manchester City này đang "xưng hùng xưng bá" ở cuộc bình chọn.

Cuộc bình chọn Đội hình tiêu biểu 24TOTY sẽ kết thúc sau đây 2 ngày, vào ngày 14/1/2024.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm