Quảng cáo

Gareth Bale trở lại FC Online, server Việt Nam có cập nhật không?

Chủ nhật, 24/12/2023 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale đã trở lại tại FC Online mà không còn bị limit, liệu tin vui này có xuất hiện tại server Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong quá khứ, Gareth Bale đã từng là cầu thủ được nhiều HLV ưa thích và lựa chọn. Tốc độ xé gió cùng khả năng dứt điểm tốt của anh từng mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi.

Tuy nhiên, kể từ khi huyền thoại người xứ Wales này giải nghệ, Bale đã chính thức bị giới hạn (limit) chỉ một thời gian ngắn, khiến cho giá trị của cầu thủ này trong game tăng vọt và nguồn hàng trên TTCN sẽ khan hiếm hơn rất nhiều.

Mới đây, server FC Online Trung Quốc đã chính thức thông báo đưa Bale vào bản cập nhật năm 2024, có thể là mùa ICON của anh. Thế nhưng, đây khả năng cao là một thương vụ mang tính độc quyền về hình ảnh của server Trung Quốc.

Nếu điều này xảy ra, rất khó để Gareth Bale trở lại trong server Việt Nam. Trước đây, server Trung Quốc cũng đã rất đầu tư để thâu tóm một vài danh thủ độc quyền như John Terry, ‘hoàng đế’ Adriano,…Khả năng cao trường hợp của Gareth Bale cũng sẽ tương tự.

undefined-6554c6bb176c2-1703432472.jpg
Gareth Bale sẽ khó trở về server Việt Nam vì đã được server Hàn Quốc độc quyền hình ảnh

Khi còn phổ biến, Gareth Bale được đánh giá cao ở mùa thẻ BTB. Bale ở mùa thẻ này được đánh giá là khá toàn diện về khả năng dứt điểm, xếp anh ở vị trí LW thì sẽ có những pha chạy xé gió và bắn bóng tung nóc lưới đối phương. Bên cạnh đó, nếu xếp Bale ở vị trí RM hay RAM thì anh cũng có thể tạo ra nhiều pha sút xoáy (ZD) không kém gì Messi. 

Về sự nghiệp thi đấu ngoài đời thực, sau 17 năm thi đấu liên tục và giành nhiều danh hiệu cao quý, Bale đã ra thông báo giải nghệ khi mới 33 tuổi. 

Gareth Bale cũng đã đưa ra tâm thư tuyên bố giải nghệ để lại khá nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ : "Sau những cân nhắc kỹ lưỡng, tôi muốn thông báo về việc giải nghệ. Tôi sẽ không chơi bóng ở các cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi đạt được giấc mơ thi đấu môn thể thao tôi yêu. Nó đã cho tôi những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Những đỉnh cao trong suốt 17 năm sự nghiệp là thứ không bao giờ có thể tái hiện".

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm