Quảng cáo

Bellingham có quyết định sa thải đầu tiên tại Real

Thứ tư, 03/01/2024 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Bellingham đã có quyết định sa thải đối với đầu bếp hàng đầu tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mặc cho có một khởi đầu trong mơ tại Santiago Bernabeu nhưng Jude Bellingham đã sa thải đầu bếp riêng tại Real Madrid sau khi không mấy ấn tượng với việc chuẩn bị đồ ăn của đầu bếp này.

Tiền vệ người Anh đang tận hưởng chuỗi thành tích ấn tượng trong màu áo Real  nhưng anh vẫn có một số phàn nàn về thức ăn được phục vụ.  

Theo Relevo, trước đó Bellingham đã mở cửa cho Real Madrid bổ nhiệm Alberto Mastromatteo là đầu bếp riêng của mình. Được biết Mastromatteo từng quản lý chế độ ăn kiêng của Karim Benzema trong đội bóng Hoàng gia.

Sau cuộc thảo luận kĩ càng với mẹ mình, Bellingham quyết định sa thải Mastromatteo vì anh "không ấn tượng" với sự chuẩn bị của người đầu bếp. Hiện, tiền vệ 20 tuổi đang tích cực tìm kiếm đầu bếp thay thế để đáp ứng yêu cầu ăn kiêng của mình.

22-1704279241.jpg
Bellingham đã quyết định sa thải đầu bếp tại Real Madrid (Nguồn: Internet)

Bellingham bay tới Anh trong kỳ nghỉ Giáng sinh và bị phát hiện theo dõi em trai của mình, Jobe thi đấu với Coventry City tại Sân vận động Ánh sáng.

Anh cũng có mặt trên khán đài ở Hull City vào Ngày tặng quà khi Sunderland có chiến thắng 1-0. Bellingham cũng đã thử sức mình với môn cricket và phi tiêu khi ngôi sao 16 tuổi Luke Littler thi đấu ở Vương quốc Anh.

Bellingham đã trở lại Madrid và đặt mục tiêu duy trì chuỗi phong độ ấn tượng trong những trận đấu tới. Bellingham đã có 22 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Real Madrid. Ngôi sao người Anh được xác định là cầu thủ chủ chốt của Real trong những chiến dịch sắp tới. Không chỉ La Liga, Real còn tham vọng xa hơn ở đấu trường Champions League sau khi bị loại ở mùa giải 2022-23.

Trận đấu tiếp theo Kền kền trắng sẽ tiếp đón Mallorca tại vòng 19 La Liga. Real hiện đang đứng đầu bảng La Liga khi hơn Girona về hiệu số bàn thắng bại.

Bellingham tập luyện cùng các cầu thủ Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm