Quảng cáo

Cân bằng Ronaldo, Jude Bellingham chung mâm luôn với kỷ lục vĩ đại của 'siêu Quả Bóng Vàng'

Thứ hai, 30/10/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp trong trận El Clasico cuối tuần qua, Jude Bellingham đã đi vào lịch sử của Real Madrid với thành tích ngang bằng với Cristiano Ronaldo và huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Jude Bellingham tiếp tục thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid, cầu thủ người Anh đã đóng góp 1 cú đúp trong trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Kết quả là Los Blancos có màn lội ngược dòng hoàn hảo trước đại kình địch Barcelona.

Cân bằng Ronaldo, Jude Bellingham chung mâm luôn với kỷ lục vĩ đại của 'siêu Quả Bóng Vàng' 348995
Jude Bellingham sánh ngang kỷ lục của Ronaldo và Alfredo Di Stefano. Nguồn: Getty

Với 13 bàn thắng sau 13 trận đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 2003 đã chính thức cân bằng kỷ lục được thiết lập bởi Cristiano Ronaldo và huyền thoại Alfredo Di Stefano. Con số này cũng vượt qua cả huyền thoại Ferenc Puskas (11 bàn sau 13 trận). Đáng chú ý, Bellingham chỉ là một tiền vệ, trong khi các tiền bối lại có xuất thân là tiền đạo.

Không cần phải nói quá nhiều, tất cả đều là những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Trong khi Ferenc Puskas và Cristiano Ronaldo đều gắn liền với những danh hiệu châu lục của Los Blancos thì huyền thoại Alfredo Di Stefano chính là chủ nhân của danh hiệu ‘siêu quả Bóng Vàng’ duy nhất trong lịch sử bóng đá. Vì thế những gì mà Bellingham thể hiện cũng đang ‘manh nha’ cho một sự nghiệp vĩ đại khác.

Cân bằng Ronaldo, Jude Bellingham chung mâm luôn với kỷ lục vĩ đại của 'siêu Quả Bóng Vàng' 348991
Alfredo Di Stefano là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá nhận danh hiệu "siêu Quả Bóng Vàng." Nguồn: Internet

Đương nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng Bellingham sẽ trở thành huyền thoại của Real Madrid nhưng sự chuyên nghiệp mà cầu thủ này đem lại hoàn toàn có thể bảo đảm cho một vị trí trong hàng ngũ cầu thủ vĩ đại của đội chủ sân Bernabeu. Điều duy nhất mà Bellingham cần vào lúc này chính là danh hiệu lớn cũng như Quả Bóng Vàng để thật sự bước vào ngôi đền huyền thoại.

Phong độ cao của Bellingham không chỉ có Real Madrid được hưởng lợi mà đó còn là đội tuyển Anh, Tam Sư sẽ bước vào hành trình Euro 2024 diễn ra vào năm sau và sẽ đặt mục tiêu vô địch. Giờ đây, Bellingham sắp sửa nhận vinh dự lớn đầu tiên của sự nghiệp khi được đề cử cho giải thưởng 'Cậu Bé Vàng'.

Bellingham trở thành người hùng El Clásico của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm