Quảng cáo

Trao giải Quả bóng Vàng 2023, Messi sóng đôi cùng Bellingham đón điều tuyệt vời nhất

Thứ hai, 30/10/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Với màn thể hiện tuyệt vời trong mùa giải 2022/23, Bellingham đang được đánh giá là người xứng đáng nhất cho danh hiệu cầu thủ trẻ của năm.

Nghe nội dung bài viết

Mọi con mắt trong thế giới bóng đá đều đổ dồn về nhà hát Châtelet ở Paris trước lễ trao giải Ballon d'Or được nhiều người chờ đợi nhất vào 1h rạng sáng mai (31/10).

Lionel Messi là cầu thủ được đánh giá cao nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023 khi anh cùng Argentina tạo nên kỳ tích vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar.

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là điểm nhấn duy nhất trong đêm nay. Quả bóng Vàng nữ, Cúp Yashin và Cúp Kopa cũng nằm trong chương trình trao giải này và nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ trên toàn thế giới cũng như cổ động viên của Real Madrid.

Theo nguồn tin từ tờ MARCA, Jude Bellingham sẽ giành được chiếc cúp Kopa vào rạng sáng mai trong buổi lễ trao giải Ballon d'Or. Anh sẽ được vinh danh là cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới, kế nhiệm Gavi của Barcelona người nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2022.

2
Bellingham đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid (Nguồn: Getty)

Đây được coi là giải thưởng xứng đáng với Bellingham nhất, ngôi sao người Anh đã đưa Dortmund lên tới đỉnh cao tại Bundesliga và cũng tỏa sáng cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2022 ở Qatar. Với sự xuất sắc đó, Bellingham cũng được đề cử cho  danh hiệu Quả bóng Vàng.

Ngoài Bellingham, những ngôi sao khác ở Real Madrid như Luka Modric và Vinicius Jr cũng nằm trong danh sách danh giá này. Bên cạnh đó Eduardo Camavinga nằm trong nhóm tranh giải Kopa Trophy còn Thibaut Courtois tham gia giải Yashin Trophy.

Mọi bất ngờ vẫn còn ở phía trước, tất cả mọi thứ sẽ được định đoạt vào 1h00 rạng sáng mai, người hâm mộ đang chờ xem những cá nhân ưu tú nhất mùa giải 2022/23 là ai. 

Bellingham đang là nhân tố chủ chốt tại Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm