Quảng cáo

Ghi bàn nhiều hơn cả Haaland, Bellingham lập tức được 'xin vía'

Chủ nhật, 29/10/2023 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã không bỏ lỡ trận El Clasico với sự góp mặt của đồng đội cũ là Jude Bellingham.

Nghe nội dung bài viết

Không phải nói quá nhiều, Jude Bellingham với trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp của mình đã trở thành điểm nhấn với một cú đúp. Quan trọng hơn, đội bóng của anh là Real Madrid hoàn tất màn ngược dòng hoàn hảo và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước kình địch Barcelona.

Đồng đội cũ của Bellingham khi còn thi đấu cho Dortmund là Erling Haaland không khỏi kinh ngạc trước màn trình diễn này. Tiền đạo của Man City đã đăng story trên trang cá nhân với dòng trạng thái "anh chàng này không có thật".

Ghi bàn nhiều hơn cả Haaland, Bellingham lập tức được 'xin vía' 348290
Erling Haaland bị mê hoặc trước màn trình diễn của Bellingham. Nguồn: Getty

Là thế hệ cầu thủ tài năng từng chơi cho Dortmund, hơn ai hết Haaland hiểu rằng người đồng đội của mình vẫn đang từng ngày hoàn thiện bộ kỹ năng. Thế nhưng ngay cả khi nằm mơ, cầu thủ người Na Uy cũng không nghĩ rằng một ngày nào đó Bellingham còn ghi nhiều bàn thắng hơn cả mình dù xuất phát là một tiền vệ. Cầu thủ người Anh hiện đang có 13 pha lập công trên mọi đấu trường, nhiều hơn 2 bàn so với chính Haaland.

Man City sẽ bước vào trận derby Manchester tối ngày 29/10 (giờ Việt Nam) thuộc khuôn khổ vòng 10 Premier League, Erling Haaland chắc chắn cũng muốn rằng sẽ tìm được đường vào lưới giống cái cách mà người đồng đội cũ tại Dortmund làm được ngày hôm qua.

belan
Haaland từng sát cánh với Bellingham tại Dortmund. Nguồn: Getty

Tiền đạo người Na Uy dù vẫn duy trì được phong độ ghi bàn đáng nể nhưng đã sa sút khá nhiều so với mùa giải trước. Hơn nữa, Haaland cũng đang gặp không ít áp lực trong những ngày vừa qua khi không thể giúp cho đội tuyển Na Uy vượt qua vòng loại Euro 2024.

Còn với Bellingham, những gì mà cầu thủ này đang thể hiện trong màu áo Real Madrid thật sự vượt xa tưởng tượng. Ít nhất, cầu thủ sinh năm 2003 cũng đã giải bài toán hàng công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí, không bất ngờ nếu như Bellingham nằm trong đề cử Bóng Vàng nếu như giúp cho Los Blancos có danh hiệu lớn.

Trận kinh điển đầu tiên của Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm