Quảng cáo

HLV tuyên bố Crystal Palace xứng đáng thắng Liverpool

Thứ hai, 15/04/2024 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Crystal Palace hầu như đã dập tắt hy vọng vô địch Premier League mùa giải 2023/24 của Liverpool với chiến thắng 1-0 tại Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Lữ đoàn đỏ đã phải chịu trận thua sốc 0-1 trước Eagles , điều này gần như đã làm tiêu tan hy vọng vô địch của họ. Phút thứ 14, Mitchell nhận bóng trong một không gian trống trải ở bên cánh trái, anh chuyền vào trong cho Eberechi Eze đệm bóng gọn gàng và dễ dàng đánh bại thủ môn Alisson. 

Những phút sau đó, Liverpool cố gắng dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng họ lần lượt bỏ lỡ nhiều cơ hội đến khó tin, điển hình là pha bóng mà Curtis Jones đã sút ra ngoài khi đối mặt với thủ môn Henderson.

2-1713164779.jpg
Liverpool có nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng được.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đội khách, với Liverpool, đây là trận thứ 3 liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, và dường như là dấu hiệu bắt đầu cho “chu kỳ buông” của thầy trò Jurgen Klopp ở mùa giải này. 

Phỏng vấn sau trận đấu, HLV Oliver Glasner của Crystal Palace tin rằng, họ xứng đáng trở thành đội đầu tiên ở Premier League mùa này đánh bại Liverpool trên sân Anfield.

Huấn luyện viên của Selhurst Park nhấn mạnh: “Hiệp một của chúng tôi thực sự xuất sắc, từ cách chúng tôi thi đấu đến sự tự tin khi kiểm soát bóng và cách chúng tôi tổ chức phòng ngự. Bàn thắng mà chúng tôi ghi được thực sự là một kỷ niệm tuyệt vời tại Anfield”.

3-1713164857.jpg
HLV Oliver Glasner tin rằng đội khách xứng đáng với chiến thắng này.

"Tôi tin rằng điều quan trọng ở đây là sự khao khát, niềm đam mê và tinh thần của các cầu thủ trên sân, vì trong hiệp hai, chúng tôi phải đối mặt với nhiều đợt tấn công từ Liverpool và chúng tôi đã phòng ngự thành công”.

“Có 3 hoặc 4 tình huống chúng tôi khai thác trung lộ, nơi họ có thể chuyền bóng và xoay người, và sau đó ngay lập tức trở nên nguy hiểm. Nhưng toàn đội đã có một tâm lý tuyệt vời, và cuối cùng chúng tôi có Dean Henderson - người đã cứu thua hai đến ba lần”. 

"Tôi không thể không dành lời khen ngợi cho học trò của mình, đội bóng đã đứng vững và chúng tôi đã đạt được kết quả xứng đáng. Vì vậy, xin chúc mừng các cầu thủ vì màn trình diễn hôm nay."

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Áo khẳng định, chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Crystal Palace.

1-1713164857.jpg
Crystal Palace đã có một trận đấu quả cảm trước đoàn quân của Klopp.

"Trong một số trường hợp, may mắn rất cần thiết, nhưng quan trọng là bạn không chỉ nhận được nó như một món quà, mà bạn phải xứng đáng với nó. Tôi tin rằng các cầu thủ đã chứng minh điều đó, vì đó là tinh thần và kinh nghiệm mà tôi đã thu được trong hơn 30 năm làm bóng đá”.

Với chiến thắng trước The Kops, Crystal Palace hiện có 33 điểm, đứng thứ 14 trên BXH, cách nhóm xuống hạng một khoảng cách an toàn là 8 điểm. Trong khi đó, Liverpool chính thức tụt xuống vị trí thứ 3 sau thất bại này, thua đội đứng đầu Man City 2 điểm, bằng điểm với đội đứng thứ hai là Arsenal, Tuy nhiên phải xếp sau vì thua hiệu số.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm