Quảng cáo

Không có người thay Tuchel, Bayern chọn HLV tệ nhất Premier League

Thứ ba, 21/05/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị loạt ứng cử viên sáng giá từ chối, Bayern Munich được cho là đang chuyển hướng sang một HLV vừa xuống hạng tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, Vincent Kompany, cựu cầu thủ của Manchester City, hiện là HLV Burnley FC, đang được đội bóng hàng đầu nước Đức Bayern Munich quan tâm. Các cuộc thảo luận cụ thể đầu tiên với Kompany diễn ra khá tốt đẹp. 

Tuy nhiên truyền thông nước Đức lại tỏ ra khó hiểu về quyết định này của các ông chủ Bayern Munich. Vincent Kompany được xem là một trong những HLV tệ nhất mùa giải này tại Ngoại hạng Anh. Ông đã dùng 95 triệu bảng của đội bóng nhưng Burnley chỉ xếp vị trí thứ 19 tại Premier League với chỉ 5 trận thắng. 

Kompany đã dẫn dắt Burnley trở lại Premier League vào năm ngoái, nhưng không thể giúp đội bóng trụ hạng. Tại Burnley, ông ưa thích sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, một hệ thống đã mang lại nhiều thành công cho Bayern Munich trong quá khứ.

dl.beatsnoop.com-final-yxLwbcjHNf
Bayern để mắt tới Kompany bất chấp việc Burnley xuống hạng (Ảnh: Getty)

Kompany từng thi đấu ở Bundesliga cho Hamburger SV từ năm 2006 đến 2008 và hiện vẫn còn hợp đồng với Burnley đến năm 2028. Ngoài Bayern Munich, Brighton cũng đang quan tâm đến Kompany và coi ông là một trong những ứng cử viên thay thế Roberto De Zerbi. 

Bayern Munich đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm HLV mới thay thế Thomas Tuchel. Những mục tiêu hàng đầu của họ đã từ chối lời đề nghị, bao gồm Xabi Alonso, Unai Emery, Ralf Rangnick, Julian Nagelsmann và gần đây nhất là Roger Schmidt.

Xabi Alonso, người được Bayern yêu thích nhất, đã quyết định ở lại Bayern Leverkusen và cũng từ chối cơ hội thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool. Huấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery, không ngần ngại từ chối Bayern và ở lại Villa Park.

dlbeatsnoopcom-final-oiadlb6zu2-1716258512.jpg
Bayern gặp khó trong việc tìm người thay thế Tuchel (Ảnh: Getty)

Bayern cũng không thể thuyết phục được Ralf Rangnick, cựu HLV Manchester United, và Julian Nagelsmann, huấn luyện viên người Đức. Gần đây nhất, Roger Schmidt, thuyền trưởng của Benfica, cũng đã từ chối lời mời của đội bóng Munich.

Roberto De Zerbi là một ứng cử viên sáng giá tiếp theo cho vị trí "ghế nóng" tại Bayern, nhưng có thông tin cho rằng ông không muốn chuyển đến Allianz Arena. Thay vào đó, De Zerbi muốn nghỉ ngơi trước khi quyết định công việc tiếp theo.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm