Quảng cáo

Pep tiết lộ chấn thương Walker trước trận Man City gặp Real

Thứ hai, 15/04/2024 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tiết lộ hậu vệ Kyle Walker bị chấn thương có thể nhận được vài phút thi đấu khi ông coi cuộc đụng độ Real Madrid là 'trận chung kết'.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã tiết lộ rằng hậu vệ chủ chốt Kyle Walker có thể ra sân trong trận gặp Real Madrid ở lượt về tứ kết UEFA Champions League tại Etihad.

Tuyển thủ Anh đã vắng mặt trong màu áo Man City kể từ khi dính chấn thương trong một trận đấu ở tuyển quốc gia. Hậu vệ cánh này cũng đã bỏ lỡ trận lượt đi tại Bernabeu vì không hồi phục kịp thời, nhưng Guardiola đã báo tin vui tới người hâm mộ đội chủ sân Etihad, khi ngôi sao tuyển Anh có thể thi đấu một số phút nhất định trước Real Madrid.

2-1713167250.jpg
 Walker có thể trở lại trước trận gặp Real Madrid (Nguồn: Internet)

Fabrizio Romano dẫn lời huấn luyện viên của Man City: “Kyle Walker cảm thấy tốt hơn nhiều, có lẽ anh ấy có thể giúp đỡ đội trong vài phút trước Real Madrid vì đây là trận chung kết”.

Guardiola nói thêm rằng ông không muốn mạo hiểm với Walker, điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ người Anh sẽ quyết định khả năng ra sân của mình ở trận lượt về.

“Thú thực tôi không muốn mất anh ấy lâu… chúng tôi sẽ quyết định trong vài ngày tới,” Pep nói thêm.

Khi Walker có mặt trong đội hình anh chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của Pep Guardiola để đối đầu với Real Madrid.  Kỹ năng và tốc độ của Walker hoàn toàn phù hợp để vô hiệu hóa sức mạnh tấn công bên cánh trái của Real Madrid, nơi có sự xuất hiện của Vinicius Jr. hay Rodrygo. Cả hai đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong mùa giải vừa qua.

Về phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti dự kiến ​​sẽ sử dụng Vinicius, Rodrygo, Dani Carvajal và Toni Kroos vào đội hình xuất phát sau khi họ được nghỉ trong trận gặp Mallorca. Tuy nhiên, Real đang phải đối mặt với rắc rối ở hàng phòng ngự, vì Antonio Rudiger sẽ không thể đá cặp với Aurelien Tchouameni vì nhận án treo giò.

Walker là hậu vệ quan trọng của Man City (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm