Quảng cáo

Man City sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng đem ngôi sao 21 tuổi về Etihad

Thứ hai, 15/04/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ trong mùa giải mới, cái tên được Pep Guardiola nhắm đến là Musiala.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Teamtalk, Man City chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng mùa hè này bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich. Nguồn tin trên cho biết Man City sẵn sàng chi tới 120 triệu Bảng cho cầu thủ trẻ người Đức.

Con số này sẽ vượt qua kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu Bảng trước đó của  Man City khi họ chi ra cho Jack Grealish vào mùa hè năm 2021.

Musiala được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu, cầu thủ 21 tuổi này có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công. Musiala cũng đã úp mở về mong muốn được chơi ở Premier League.

2-1713165005.jpg
Musiala là ngôi sao Man City nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè (Nguồn: Internet)

Với gần 100 trận cho Bayern kể từ năm 2020, Musiala đã trở thành mắt xích không thể thiếu trong đội hình Hùm xám. Pep Guardiola sẽ rất mong muốn khôi phục lại sự thống trị đó vào mùa giải tới, ngay cả khi họ có cơ hội giành cú ăn ba một lần nữa khi còn nguyên cơ hội ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.

Sự góp mặt của Musiala sẽ giúp Man City có được bộ 3 tấn công đáng gờm bên cạnh Phil Foden và Erling Haaland.  Tài năng của cầu thủ người Đức cũng có thể khiến anh trở thành người kế thừa lâu dài cho thủ lĩnh hàng tiền vệ Man City Kevin De Bruyne.

Musiala vẫn còn nhiều điều phải học hỏi trong sự nghiệp non trẻ của mình, tuyển thủ Đức có thể cải thiện hơn nữa lối chơi của mình đặc biệt dưới sự dẫn dắt của Guardiola và sự hiện diện của những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong phòng thay đồ.

Hiện tại Musiala phải tập trung để cùng Bayern Munich cứu vớt mùa giải 2023/24 đầy khó khăn. Hùm xám đã để mất chức vô địch Bundesliga vào tay Leverkusen sau 11 năm liên tiếp thống trị. Bayern Munich sẽ còn 1 đấu trường nữa để phấn đấu đó là Champions League.

Đối thủ của Hùm Xám là Arsenal, Bayern Munich đã có được lợi thế khi cầm hòa Pháo thủ ở trận lượt đi với tỷ số 2-2, trận lượt về với sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern hoàn toàn có khả năng giành lấy 1 chiến thắng và có tấm vé tiến vào vòng bán kết.

Musiala ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm