Quảng cáo

Cầu thủ Leicester phấn khích ăn mừng chức vô địch Championship

Thứ ba, 30/04/2024 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đoạt chức vô địch, các cầu thủ Leicester đã tổ chức một bữa tiệc trong phòng thay đồ và tưng bừng hát bài hát ‘chế nhạo’ Leeds - đội về thứ hai tại giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đậm 0-4 của Leeds trước QPR vào thứ Sáu tuần trước, việc Leicester trở lại Premier League đã được xác định. Và sáng nay (30/4), đoàn quân của Enzo Maresca tiếp tục có thêm niềm vui mới khi họ chính thức vô địch giải Hạng Nhất Anh, sau khi đánh bại Preston 3-0 trên sân khách. 

Với việc Leicester đã chắc chắn đứng đầu BXH khi mùa giải kết thúc, Leeds United và Ipswich sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để giành tấm vé thứ hai vào Premier League mùa tới. 

Dù Leeds United còn một trận đấu cuối cùng, nhưng Ipswich sẽ còn trong tay 2 trận nữa để kiếm thêm điểm. Điều này có nghĩa là Leeds sẽ phải chờ đợi kết quả 2 trận đấu của Ipswich để xem liệu họ có thể tiến vào vòng play-off hay không.

Mọi thứ thực sự đã thay đổi vào ngày 24/2, khi Leeds đã có một cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng. Họ vượt qua bàn thua ban đầu để đánh bại Leicester, đội đang dẫn đầu, với tỷ số 3-1 tại sân Elland Road. Kết quả này đã rút ngắn khoảng cách giữa hai đội từ 17 điểm xuống chỉ còn 6 điểm, kể từ đầu năm 2024. 

4-1714465653.png
Gần 6.000 CĐV Leicester tới Deepdale cổ vũ cho Bầy cáo.

Khi trọng tài kết thúc trận đấu, cổ động viên trên sân Elland Road (sân nhà Leeds) đã phấn khích nhảy theo bài hát “I Predict A Riot” của ban nhạc Kaiser Chiefs - một ban nhạc có liên quan đến Leeds. Người hâm mộ tin rằng đoàn quân của Daniel Farke đã có một cú hích mạnh để tiến lên phía trước.

Và hôm nay, khi Leicester gặp Preston trên sân khách, 5.700 người hâm mộ của Leicester đã đến Deepdale để cổ vũ. Họ hát vang bài “I Predict A Riot” như một cách đáp trả, để thể hiện sự tự hào và niềm tin vào thành công tiếp theo của đội bóng.

Với quyết tâm cao độ, Leicester City đã có một màn trình diễn xuất sắc trên sân Deepdale. Hai bàn thắng của Vardy và một bàn của Kasey McAteer đã giúp "Bầy cáo" giành chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

bia-1714465542.jpg
Leicester chính thức vô địch Championship.
1-1714465653.png
Cầu thủ và CĐV Leicester City hát troll Leeds sau khi giành chức vô địch.

Sau khi trận đấu kết thúc, Bầy cáo chính thức lên ngôi vô địch tại Championship, và sự chế giễu dành cho Leeds tiếp tục diễn ra trong phòng thay đồ của Leicester khi một video được lan truyền trên MXH, cho thấy Jamie Vardy, Harry Winks và đồng đội đang cùng nhau hát “I Predict A Riot” trong lúc ăn mừng.

Nếu Leicester giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước Blackburn, họ sẽ đạt được 100 điểm và có thể sẽ san bằng kỷ lục đã tồn tại 104 năm về số trận thắng trong một mùa giải tại Championship, với 32 chiến thắng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm