Quảng cáo

Redknapp tuyên bố De Bruyne là tiền vệ số 1 lịch sử Premier League

Thứ sáu, 26/04/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Jamie Redknapp ca ngợi Kevin De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League, sau bàn thắng tuyệt đẹp của anh trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ người Bỉ đã có pha đánh đầu cận thành ở phút thứ 17, giúp đoàn quân của Pep Guardiola khai thông bế tắc và dẫn trước trên sân nhà Amex của Brighton.

Jamie Redknapp đã so sánh pha đánh đầu này với bàn thắng nổi tiếng của Robin van Persie cho Hà Lan vào lưới Tây Ban Nha ở hiệp một tại World Cup 2010.

Chuyên gia của Sky Sports đã hết lời khen ngợi Kevin De Bruyne sau trận đấu, ông cho rằng khả năng vượt ra khỏi giới hạn của cầu thủ người Bỉ đã đưa anh vươn lên vị trí tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

“Chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ vĩ đại như Steven Gerrard, Frank Lampard, David Silva, Yaya Toure - những tiền vệ tấn công luôn gây bất ngờ với khả năng của mình. Nhưng đối với tôi, De Bruyne là số một” , Redknapp khẳng định.

4-1714086488.JPG
Cú đánh đầu chìm tuyệt đẹp của De Bruyne giúp Man City vượt lên dẫn trước .

"Cậu ấy thực sự làm những điều không thể tin được. Những đường chuyền mà cậu ấy đã thực hiện trong suốt sự nghiệp của mình, từ khi gia nhập Premier League, không phải ai cũng có thể làm được.

“Bruyne có khả năng ghi bàn từ mọi tình huống, thậm chí là những cú đánh đầu đầy ấn tượng mà tôi không bao giờ nghĩ rằng cậu ấy có thể làm được. Mỗi khi nhìn thấy cậu ấy thi đấu, tôi luôn rất ngưỡng mộ”.

Redknapp nói thêm rằng, cầu thủ 32 tuổi này chính là hình mẫu hoàn hảo cho Phil Foden - một cầu thủ Man City khác đang có phong độ cực kỳ chói sáng trong mùa giải này: 

“Với Phil Foden và những gì cậu ta đang thể hiện, nó thực sự ổn định. Đối với một cầu thủ trẻ, bạn cần những tấm gương tích cực. Việc Phil Foden được tiếp xúc với Kevin De Bruyne hàng ngày là điều tuyệt vời. Chỉ cần nỗ lực học hỏi và lĩnh hội từ anh ấy.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Phil Foden đang thi đấu rất xuất sắc bởi vì cậu ấy đã học được những bài học tuyệt vời từ Kevin De Bruyne”.

5-1714086488.JPG
Redknapp khen ngợi khả năng tạo ra những điều ngoài sức tưởng tượng của tiền vệ người Bỉ.

Đánh giá về cuộc đua danh hiệu, Redknapp tin rằng câu lạc bộ cũ của anh - Tottenham có thể đóng vai trò then chốt trong việc xác định đội nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch Premier League.

“Tottenham sẽ đóng vai trò quan trọng khi đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật này, đây sẽ là một trận đấu lớn, những trận derby thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”, anh nói.

"Nếu Arsenal chiến thắng trận đấu đó, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo của mình. Vì vậy, vấn đề chỉ là liệu Man City có thể mắc sai lầm một lần nào đó, họ có thể hòa hoặc thua, và nếu điều đó xảy ra, chức vô địch sẽ thuộc về Arsenal”.

"Tottenham sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà, và họ đã có kết quả tốt trong các cuộc đối đầu trước đó. Mặc dù Man City được đánh giá cao với lịch sử và kinh nghiệm dày dặn, nhưng tôi tin rằng Arsenal mới là đội lên ngôi vô địch”.

Chiến thắng của Man City trước Brighton giúp ​​nhà đương kim vô địch thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Arsenal xuống còn một điểm trong cuộc đua danh hiệu.

Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang nắm giữ quyền chủ động, khi họ còn trong tay một trận chưa đá ít hơn so với Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm