Quảng cáo

Tìm lại hào quang C1, Man City chọn mua 'Ronaldo mới' 150 triệu Euro

Thứ năm, 25/04/2024 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City quyết tâm nâng cấp hàng công sau khi bị loại khỏi vòng tứ kết UEFA Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City là một trong nhiều đội quan tâm đến việc có được sự phục vụ của  tiền đạo người Bồ Đào Nha - Rafael Leao, mặc dù đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ nước Ý AC Milan, nhưng điều đó không khiến nhà vô địch nước Anh mất đi tham vọng chiêu mộ Leao, nhằm tăng cường hàng công cho mùa giải 2024/25.

Theo thông tin từ Fichajes, Man City sẵn sàng ra giá 150 triệu Euro cho cầu thủ người Bồ Đào Nha, đây là con số tối thiểu mà Rossonero do HLV Stefano Pioli dẫn dắt đề ra để ngôi sao chủ chốt của đội ra đi.

Bất chấp việc chân sút sinh năm 1999 không có được phong độ cao như những mùa giải trước, nhưng điều đó dường như không khiến giá mua cầu thủ này giảm xuống.

Tìm lại hào quang C1, Man City chọn mua 'Ronaldo mới' 150 triệu Euro 451557
Man City quan tâm Leao (Ảnh: Getty).

Sự quan tâm từ các đội khác

Trong những năm gần đây, một số câu lạc bộ đã gõ cửa AC Milan để tìm hiểu tình hình của Rafael Leao, vì anh là một cầu thủ có sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi bắt đầu sự nghiệp ở Sporting CP và sau đó là Lille.

Rõ ràng, đội bóng của Pep Guardiola có một cơ hội vàng để tạo thêm bước nhảy vọt về chất lượng đội hình, đồng thời đây có thể là một trong những quả bom lớn của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Leao là Ronaldo thể hệ mới?

Là một tiền đạo khéo léo và có kỹ thuật cá nhân tốt, Leao được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2022. 

Tiago Fernandes - người từng làm việc với Leao ở lò đào tạo trẻ Sporting CP, nói với tờ L"Equipe rằng theo quan điểm của ông, cầu thủ này xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo ở cùng giai đoạn. Anh cũng nhiều lần được người hâm mộ ví như CR7 thế hệ mới bởi sự tương đồng về phong cách thi đấu và xuất phát điểm. 

Hậu trường: Buổi chụp ảnh áo đấu Euro 2024 của Bồ Đào Nha (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm