Quảng cáo

HLV Pep Guardiola xác định bến đỗ trong mơ tiếp theo khi rời Man City

Thứ tư, 24/04/2024 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc nói chuyện với Quả bóng vàng nữ 2023 - Aitana Bonmati, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về việc trở lại Barcelona nhưng với một vai trò khác.

Nghe nội dung bài viết

HLV Pep Guardiola là thuyền trưởng trong giai đoạn thành công nhất lịch sử của Barcelona. Đó là lý do tại sao người hâm mộ mơ về sự trở lại của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Và chính HLV 53 tuổi này cũng không loại trừ điều đó.

Tuy nhiên, Pep Guardiola sẽ không tái xuất Barca để làm HLV, mà với tư cách là chủ tịch của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong cuộc trò chuyện thoải mái gần đây với Aitana Bonmati - cầu thủ nữ xuất sắc nhất thế giới 2023, người được mời tham gia bộ phim tài liệu TV3 dành riêng cho cầu thủ Barcelona, ​​Pep Guardiola bắt đầu bằng việc nói rằng ông có thể làm huấn luyện viên cho đến khi 80 tuổi, ngoài ra HLV sinh năm 1971 cũng thú nhận rằng bản thân có thể làm chủ tịch của Barcelona trong tương lai.

HLV Pep Guardiola cho hay: "Tôi đã nói là có thể, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng tôi sẽ làm HLV cho đến khi 80 tuổi. Đừng lo lắng, tôi sẽ trở lại Barca miễn phí. Vấn đề là tôi sẽ làm chủ tịch và sẽ là người ký hợp đồng với bạn (Aitana Bonmati) làm giám đốc thể thao, đó là sự thay đổi mà tôi sẽ thực hiện. Hãy xem ai đề nghị với ai..."

Rời Man City, HLV Pep Guardiola xác định bến đỗ trong mơ tiếp theo 450726
Pep Guardiola muốn trở lại Barca nhưng với vai trò chủ tịch CLB (Ảnh: GETTY).

Pep Guardiola đã nói gì về việc trở lại Barcelona làm huấn luyện viên

"Tôi đã nói điều này rất nhiều lần. Rất nhiều. Thời gian làm huấn luyện viên của tôi ở Barca đã kết thúc," nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ vào năm 2020.

Với sự tự tin vô cùng, Pep Guardiola khẳng định: "Có những điều trong cuộc sống chỉ xảy ra một lần."

Pep Guardiola huấn luyện Barcelona từ năm 2008 đến 2012 và giành được hai chức vô địch Champions League, cùng với đó là hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Manchester City là "Siêu nhân" (Nguồn: OneFootball).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm