Quảng cáo

De Bruyne hết lời khen ngợi cú đúp của Phil Foden

Thứ sáu, 26/04/2024 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne khẳng định Phil Foden đã lên tới một tầm cao mới với phong độ cực chói sáng ở Man City mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, với một hàng công thi đấu thăng hoa, The Citizens dễ dàng đè bẹp Brighton với tỷ số 4 - 0 trên sân khách. Phil Foden tiếp tục có một màn trình đẳng cấp với cú đúp bàn thắng góp phần giúp Man City có thêm 3 điểm áp sát đội đầu bảng Arsenal. 

Sau trận đấu, Kevin De Bruyne hết lời khen ngợi người đồng đội và nói về vị trí mà anh nghĩ cầu thủ 23 tuổi này sẽ chơi trong tương lai, cũng như cách cầu thủ này phát triển dưới thời HLV Pep Guardiola.

Tiền vệ người Bỉ nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Foden sẽ chơi ở vị trí trung tâm. Tôi đã gặp Phil Foden ngay từ những ngày đầu tiên cậu ấy đến Etihad, và tôi nghĩ cậu ấy đã phải mất một thời gian để có thể làm quen với cách thi đấu trong đội hình của Pep. 

2-1714084448.JPG
Kevin De Bruyne ghi bàn khai thông bế tắc cho Man City.

Phil Foden sẽ có tự do nhiều hơn khi chơi ở hai cánh, nhưng hiện tại cậu ấy đang được đặt niềm tin ở vị trí trung tâm. Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi không sử dụng bất kỳ cầu thủ chạy cánh nào và cả hai chúng tôi đều chơi ở trung lộ một chút và đôi khi di chuyển ra cánh”.

"Phil Foden đã thực hiện những điều đó trong khoảng sáu, bảy năm nay rồi. Không phải cậu ấy mới gia nhập câu lạc bộ, cậu ấy đã liên tục làm việc này trong nhiều năm. Foden đã đóng góp vào thành công của chúng tôi trong việc giành các danh hiệu, và trong năm nay, cậu ấy thực sự đã đạt đến một tầm cao mới”.

1-1714084383.JPG
Phil Foden đã chính thức đạt cột mốc 50 bàn cho The Citizens ở tuổi 23.

Với việc De Bruyne bị chấn thương trong phần lớn thời gian đầu của mùa giải, thành tích ghi bàn của Foden là cực kỳ quan trọng trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch Premier League của Man City. 

Hai bàn thắng của cầu thủ 23 tuổi trong trận gặp Brighton đã đưa tổng số bàn thắng của anh ấy lên con số 24 trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Cả Foden và De Bruyne sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn cuối của mùa giải, khi Man City cố gắng giành được nhiều danh hiệu khác sau khi đã bị loại ở Champions League.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm