Quảng cáo

Kylian Mbappe thừa nhận mất ngủ ở Euro 2024

Thứ hai, 01/07/2024 15:51 PM (GMT+7)

Niềm hi vọng số 1 của bóng đá Pháp - Kylian Mbappe đang trải qua kì Euro 2024 tương đối khó khăn.

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Pháp - Kylian Mbappe đã có những chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2024 với Bỉ tối nay (1/7) theo giờ Việt Nam.

Mbappe đã được một phóng viên nhắc lại về chấn thương vùng mặt gặp phải ở trận đấu với Áo tại vòng bảng, điều khiến anh phải đeo mặt nạ bảo vệ trong các buổi tập và không thể ra sân trận gặp Hà Lan. Tiền đạo sinh năm 1998 thừa nhận mình đã mất ngủ sau khi dính phải tai nạn không mong muốn này.

"Khi tôi bị dính một đòn rất đau ở mặt, tôi đã không biết chuyện gì xảy ra sau đó. Phải đến khi tôi nhìn thấy khuôn mặt thủ môn của đối phương, mọi thứ mới dần ổn. Khi bị đưa vào phòng thay đồ, tôi tưởng là tôi đang về nhà. Tôi rất vui vì được có mặt ở đây. Thực sự khó khăn, tôi đã không thể ngủ được trong suốt 2 đêm và phải ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Hà Lan. Ơn trời, tôi đã có thể ra sân trong trận đấu với Ba Lan.", Mbappe chia sẻ.

Kylian Mbappe thừa nhận mất ngủ ở Euro 2024 490793
Kylian Mbappe dính chấn thương ở trận đấu với Áo (Ảnh: Getty)

Trước thềm màn đối đầu sắp tới, Mbappe đã dành sự tôn trọng cho đội tuyển Bỉ trong bối cảnh "Quỷ đỏ" chơi chưa tốt ở vòng bảng.

"Họ đã thua Slovakia, nhưng chúng tôi cũng chẳng thể đánh bại Hà Lan hay Ba Lan. Chúng tôi đang rất ngóng chờ được đối đầu với thế hệ mới của bóng đá Bỉ. Họ có khao khát và mong muốn viết một chương mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và đây đích thị là trận đấu mà chúng tôi rất mong muốn. Chúng tôi không thể chờ đợi".

Cả Pháp và Bỉ đều có những khởi đầu khó khăn ở Euro năm nay. Pháp bất bại ở bảng D, song hàng công của "Les Bleus" mới chỉ ghi được 1 bàn nhờ cú đá penalty thành công của Mbappe trận gặp Ba Lan. Trong khi đó, Bỉ phải nhận thất bại trận ra quân với Slovakia và chật vật có được 1 điểm trước Ukraine ở lượt trận cuối cùng, khép lại bảng E ở vị trí thứ 2 sau Romania.

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ thuộc vòng 1/8 Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 hôm nay (1/7) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan