Quảng cáo

Liverpool nói không với sao trẻ rực sáng ở Euro 2024

Thứ tư, 26/06/2024 21:42 PM (GMT+7)

Liverpool đang rất mong muốn cải thiện chất lượng đội hình dưới thời tân HLV Arne Slot.

Theo nguồn tin của James Pearce - cây viết của The Athletic và từng có thời gian làm việc cho tờ Liverpool Echo, Liverpool không có ý định chiêu mộ một trong những sao trẻ hot nhất Euro năm nay - Nico Williams.

Pearce cho rằng Liverpool có ý định chiêu mộ thêm cầu thủ có khả năng tấn công biên, nhưng đội bóng vùng Merseyside đang tìm cách xây dựng một tập thể có chiều sâu hơn là vung tiền để chiêu mộ ngôi sao lớn. 

Liverpool đang có những cái tên chất lượng như Luis Diaz, Diogo Jota, Cody Gakpo, do đó việc chiêu mộ một cái tên được định giá đắt đỏ như Nico Williams không phải là giải pháp hay.

Về phía đội chủ quản của Williams - Athletic Bilbao, đại diện đến từ xứ Basque cũng không có ý định bán cầu thủ chạy cánh tài năng này. Ông Jon Uriate - chủ tịch của Bilbao cho biết: "Nico đang rất hạnh phúc ở Bilbao, và chúng tôi cũng rất hạnh phúc với Nico. Chúng tôi không lo lắng và quan tâm tới những tin đồn về cậu ấy".

Liverpool nói không với sao trẻ rực sáng ở Euro 2024 488083
Nico Williams không nằm trong tầm ngắm của Liverpool (Ảnh: Getty)

Nico Williams là cái tên đang rất hot ở thời điểm hiện tại với những màn trình diễn thuyết phục cùng Bilbao ở cấp độ câu lạc bộ và trong màu áo Tây Ban Nha tại Euro năm nay. Mùa giải 2023-2024 vừa rồi, cầu thủ 21 tuổi có được 8 bàn và 19 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Bilbao kết thúc La Liga ở vị trí thứ 6, đồng thời giành chức vô địch Copa Del Rey.

Tại Euro năm nay, Williams là sự lựa chọn số 1 nơi cánh trái của huấn luyện viên Luis De La Fuente. Anh nổi bật nhờ nền tảng thể chất, tốc độ siêu hạng cùng kĩ thuật cá nhân tuyệt vời, liên tục làm khổ hàng thủ đối phương, đặc biệt là ở chiến thắng 1-0 trước Italia, nơi anh đã hoàn toàn lu mờ hậu vệ phải số 1 của "Thiên thanh" - Giovanni Di Lorenzo.

Màn trình diễn ấn tượng của "Williams em" đã giúp Tây Ban Nha giành được 9 điểm tuyệt đối ở bảng B, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan