Quảng cáo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận khai mạc Euro 2016

Thứ tư, 08/06/2016 15:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trọng tài Viktor Kassai đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu tin tưởng trao cơ hội cầm còi trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp với Romania vào rạng sáng 11/6 tới.

Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Âu (www.uefa.com) vừa đăng tải thông tin, UEFA đã quyết định phân công trọng tài Hungary, Viktor Kassai là người bắt chính ở trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp và Romania tại sân Stade de France rạng sáng thứ 7 tới.

khai mạc Euro 2016, trọng tài bắt trận khai mạc Euro 2016, Khai mạc Pháp với Romania, Trọng tài Viktor Kassai, Trọng tài Viktor Kassai bắt trận khai mạc

Trọng tài Viktor Kassai được UEFA tin tưởng trao cơ hội ở trận khai mạc Euro 2016

Trọng tài Kassai sẽ được hỗ trợ bởi hai trọng tài biên đồng hương là Gyorgy Ring và Vencel Toth. Trọng tài bàn sẽ là ông Bjorn Kuipers (Hà Lan). Hai trợ lý trọng tài ở cầu môn là bộ đôi Hungary Tamas Bognar và Adam Farkas, còn trọng tài dự bị là Sander van Roekel (Hà Lan).

Viktor Kassai năm nay 40 tuổi, ông được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2003. Hiện tại, Kassai đang được đánh giá là một trong những trọng tài công minh nhất ở lục địa già.

 

 

Vị Vua áo đen này từng cầm cân nảy mực trận chung kết UEFA Champions League 2011 giữa Barcelona và Manchester United. Tháng trước, ông cũng được bổ nhiệm vào vị trí trọng tài bàn trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2015/2016 giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

Tổ trọng tài bắt trận khai mạc Euro 2016

Trọng tài chính: Viktor Kassai

Trợ lý trọng tài: Gyorgy Ring, Vencel Toth, Tamas Bognar, Adam Farkas

Trọng tài thứ tư: Bjorn Kuipers

Trọng tài bàn: Sander van Roekel

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan