Quảng cáo

Trận khai mạc Euro 2016: Khách tự tin, chủ nhà thận trọng

Thứ sáu, 10/06/2016 10:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà nhưng HLV Didier Deschamps lại tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu với Romania ở ngày khai mạc Euro 2016.

Đêm nay, Euro 2016 sẽ chính thức khai mạc với trận mở màn giữa đội chủ nhà Pháp và Romania. Pháp đương nhiên được đánh giá cao hơn Romania và NHM đất nước hình lục lăng đang trông chờ một chiến thắng tưng bừng của đội nhà. Nhưng xem ra không dễ để thầy trò Deschamps giành trọn 3 điểm.

Pháp vs Romania, trực tiếp Pháp vs Romania, kèo Pháp vs Romania, dự đoán Pháp vs Romania, xem Pháp vs Romania, truc tiep Pháp vs Romania, tỷ lệ Pháp vs Romania

HLV Didier Deschamps rất thận trọng trước trận ra quân gặp Romania

Dù Romania đã không còn giữ được vị thế như xưa, nhưng đội bóng đến từ Đông Âu lại được đánh giá là một đối thủ cực kì khó chịu. Dựa trên nền tảng phòng ngự vững chắc, Romania tới Pháp với vị trí nhì bảng F ở vòng loại cùng thành tích bất bại (5 thắng, 5 hòa).

Đặc biệt, khả năng phòng ngự của Romania rất đáng nể. Họ chỉ để thua vỏn vẹn có đúng 2 bàn ở vòng loại (ghi được 11 bàn), qua đó trở thành đội tuyển có hàng thủ vững chắc nhất ở vòng loại.

Hiểu rõ được sức mạnh của đối thủ nên không quá bất ngờ khi HLV Didier Deschamps lại tỏ ra khá thận trọng: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho ngày 10/6 trong hai năm. Trận đấu này sẽ càng đặc biệt hơn khi nó được tổ chức tại Stade France.

Dù chúng tôi nắm trong tay rất nhiều lợi thế, nhưng Romania vẫn là một đối thủ đáng gờm. Tôi biết họ có hàng thủ tốt nhất ở vòng loại nhưng phòng ngự cũng là điều duy nhất họ làm tốt. Hàng công của Pháp đang thi đấu khá ổn, vì vậy, 90 phút trận khai mạc Euro năm nay sẽ khá thú vị.”

Trong khi đó, HLV trưởng tuyển Romania, Anghel Iordanescu cho rằng đội bóng của ông đang ở thế “không còn gì để mất nhưng có quá nhiều thứ để đạt được”. Chính vì lý do này, đội tuyển đến từ Nam Âu sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất nhằm tạo nên cơn địa chấn ở ngay ngày khai mạc Euro 2016.

“Trận đấu này này đánh dấu sự khởi đầu của giải đấu lớn nhất châu Âu. Chúng tôi có vinh dự được đối đầu với một trong những đội bóng tốt nhất và là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ dùng sức mạnh tập thể để chống lại Pháp. Một bàn thắng là đủ để giải quyết trận đấu đêm nay”, HLV Anghel Iordanescu tuyên bố.

Trận đấu giữa Pháp và Romania sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/6. Cuộc đối đầu này được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan