Quảng cáo

Chấm điểm Anh 0-0 Slovakia: Người hùng vô danh

Thứ ba, 21/06/2016 05:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một cái tên hoàn toàn xa lại lại được xướng danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh 0-0 Slovakia.

Video Highlights: Anh 0-0 Slovakia (Vòng bảng Euro 2016)

Trong trận đấu cách đây ít phút, ĐT Anh đã để bị Slovakia cầm hòa với tỷ số 0-0, và với việc xứ Wales thắng Nga 3-0, Tam Sư đã lọt vào vòng trong với tư cách là đội nhì bảng B.

Bị cầm hòa rõ ràng là một điều không vui đối với thày trò HLV Hogdson, nhưng họ có vẻ như đã làm hết sức. Thủ thành Kozacik với khả năng thống lĩnh khu vực vòng cấm của mình đã hóa giải toàn bộ những pha bóng nguy hiểm, bên cạnh việc cản phá rất tốt những cú sút của Lallana và Vardy. Anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 4 điểm (thang 5).

1 cầu thủ khác cũng được chấm điểm 4 ở trận này là Clyne. Hậu vệ cánh phải của Liverpool có đóng góp to lớn đến thế trận tấn công của Tam Sư và cũng là nhân tố có khả năng tạo đột biến để có thể dần xuyên thủng hàng phòng ngự Slovakia với những pha chồng biên thần tốc. Những pha đưa bong vào của cầu thủ này vẫn rất lợi hại.

Chấm điểm Anh 0-0 Slovakia, kết quả Anh 0-0 Slovakia, ĐT Anh, Euro 2016, Rooney, Kozacik, Vardy, Rashford, Hamsik

Kozacik xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận này

Ngoài ra, hàng tiền vệ của ĐT Anh và hàng hậu vệ của Slovakia cũng được đánh giá rất cao ở trận này. Lần lượt Dier, Henderson (Anh) hay Skrtel, Durica (Slovakia) đều nhận được điểm số 3,5. Dier và Henderson thống lĩnh hoàn toàn khu trung tuyến trong khi Skrtel và Durica trở thành cặp trong vệ hoàn hảo trước mặt thủ môn Kozacik. Cầu thủ của Liverpool còn cứu được 1 bàn thua trong thấy.

Cầu thủ nhận điểm số thấp nhất cảu trận đấu mà Mak (Slovakia, 2 điểm). Tiền vệ cánh đầy sáng tạo này không thể tạo được dấu ấn trong này mà Slovakia không lên nổi bóng.

Chấm điểm cụ thể (thang 5)

Anh: Hart 3 – Smalling 2,5 – Clyne 4 – Bertrand 3 – Cahill 3 – Dier 3,5 – Henderson 3,5 – Lallana 3 – Wilshere 2,5 – Vardy 3 – Sturridge 2,5. Dự bị: Alli 2,5 – Rooney 3 – Kane 2,5.

Slovakia: Kozáčik 4 – Hubočan 3 – Pekarík 3 – Ďurica 3,5 – Škrtel 3,5 – Kucka 3 –Pečovský 2,5 – Hamšík 3 – Weiss 2,5 – Mak 2 – Duda 2,5. Dự bị: Skriniar 3 – Gyomber 3 – Svento 3.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan