Quảng cáo

ĐT Bỉ công bố HLV mới: Bất ngờ

Thứ năm, 04/08/2016 09:14 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – LĐBĐ Bỉ chính thức bổ nhiệm chức HLV trưởng cho 1 cái tên rất bất ngờ.

Sau khi thi đấu không thực sự thành công tại VCK EURO 2016, Liên đoàn bóng đá Bỉ đã sa thải HLV Marc Wilmots và bước vào công tác tuyển chọn HLV mới cho ĐTQG. Ban đầu, người ta đồn đoán rằng HLV Louis Van Gaal, sau khi bị MU sa thải sẽ đến dẫn dắt ĐT Bỉ trong thời gian tới. Nhưng hôm nay, cái tên được bổ nhiệm lại hoàn toàn khác.

Theo đó, Roberto Martinez, cựu HLV của Everton và Wigan chính thức trở thành HLV trưởng của ĐT Bỉ. Dù đã có khoảng thời gian dài làm việc tại Ngoại hạng Anh, song Martinez vẫn bị đánh giá là một nước đi mạo hiểm của ĐT Bỉ. Lý do là vì vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt một ĐTQG nào trong quá khứ. Ngoài ra, ông vừa bị Everton sa thải sau 2 mùa bóng bết bát của CLB.

Bỉ, Martinez, Roberto Martinez, HLV Van Gaal, HLV Martinez, Louis Van Gaal, ĐT Bỉ, HLV ĐT Bỉ

Roberto Martinez trở thành HLV của ĐT Bỉ

Nhiệm vụ của Martinez chính là giúp Bỉ vượt qua vòng loại World Cup 2018, nơi mà đội bóng này nằm cùng bảng với Bosnia-Herzegovina, Hy Lạp, Estonia, Đảo Síp và Gibralta. Martinez sẽ có trận ra mắt tuyển Bỉ gặp Tây Ban Nha vào ngày 2/9.

Roberto Martinez là thày của Kevin Mirallas và Eomelu Lukaku, những tuyển thủ Bỉ đang quãng thời gian thi đấu tại Everton. Ngoài ra, Fellaini từng làm học trò của Martinez trong 2 tháng trước khi tái ngộ với David Moyes tại MU.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan