Quảng cáo

Xứ Wales dùng chiến thuật lạ để cản Ronaldo

Thứ hai, 04/07/2016 09:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đó là những gì mà HLV Coleman của ĐT xứ Wales tiết lộ trong buổi họp báo trước trận.

VIDEO: Fan cuồng Ronaldo lao vào sân làm gián đoạn trận Bồ Đào Nha - Ba Lan

Như chúng ta đã biết, trận bán kết đầu tiên tại EURO 2016 sẽ là cuộc trạm chán giữa ĐT xứ Wales và ĐT Bồ Đào Nha. Đây là một trận đấu rất đáng được mong chờ, nhất là khi cả 2 đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, Gareth Bale (xứ Wales) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha vs xứ Wales, Bồ Đào Nha gặp xứ Wales, Bale, Gareth Bale

Ronaldo sẽ không bị kèm bằng số đông khi đối đầu với xứ Wales

Mặc dù cả 2 đội bóng đều sở hữu những siêu sao cho riêng mình thì đối với xứ Wales, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Bồ Đào Nha khá nhiều dù cho màn trình diễn trong lần đầu dự EURO của ‘Rồng đỏ’ là khá thuyết phục. Vì thế, HLV Coleman buộc phải có những tính toán nhất định, đặc biệt là trước ngòi nổ của đối phương, Ronaldo. Phát biểu trước báo giới, ông nói: “Ronaldo là mẫu cầu thủ không thể ngăn cản, đó là sự nguy hiểm của cậu ta. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tập trung vào sự kết dính của cả đội trong lối chơi. Đó là những gì mà xứ Wales đang làm rất tốt. Kèm người số đông với Ronaldo là điều mà xứ Wales sẽ không làm”.

Ngoài việc tiết lộ đôi chút về chiến thuật trước trận đánh lớn, HLV Coleman còn chia sẻ những suy nghĩ về 2 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu này: “Tình bạn giữa Bale và Ronaldo sẽ không bị ảnh hưởng dù họ phải đối đầu nhau trong trận đấu tới. Họ là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh và hiểu nhau khá rõ.”

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan