Quảng cáo

Đối thủ của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 hòa thất vọng trước 'đội vô danh'

Thứ năm, 28/04/2022 09:15 AM (GMT+7)

U23 Myanmar đã có một trận thi đấu vô cùng thất vọng trước một CLB không mấy danh tiếng của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

Nhằm có những sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, U23 Myanmar đã có chuyến tập huấn tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Tại đây, đối thủ của U23 Việt Nam đã có những trận đấu cọ xát cùng những CLB của UAE. 

Ở màn chạy đà đầu tiên, các cầu thủ U23 Myanmar phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Sharjah B với tỉ số 2-1. Sang đến trận đấu mới đây, White Angels còn phải đón nhận một kết quả đáng thất vọng hơn rất nhiều khi hòa Fursan Hispania - đội bóng mới chỉ giành quyền thăng hạng lên giải VĐQG UAE. 

dt-u23-myanmar-hoa-tran-giao-huu-cuoi-cung-truoc-them-sea-games-31_87904
U23 Myanmar hòa thất vọng trước Fursan Hispania

Khách quan để mà nói, dù Sharjah B và Fursan Hispania đều không phải là những đối thủ quá chất lượng, tuy nhiên việc bất bại cả 2 trận đấu cũng là một kết quả phần nào vẫn có thể chấp nhận được đối với U23 Myanmar. 

Xét trong khu vực, U23 Việt Nam cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Myanmar, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng đã không thể giành được những kết quả mỹ mãn trước U20 Hàn Quốc. Thậm chí, một số đội như U23 Malaysia, U23 Indonesia hay U23 Thái Lan còn chưa thể có được lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho SEA Games 31. Hiện tại, các CLB của Thái Lan, Indonesia và Mã Lai vẫn đang có những động thái giữ người, không nhả quân cho đội tuyển. Ở trong một diễn biến khác, các cầu thủ U23 Philippines thuộc biên chế CLB Azkals Development còn tự ý bỏ thi đấu giải quốc nội để dành thời gian chuẩn bị cho SEA Games. 

Môn bóng đá nam của đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á được chia làm 2 bảng đấu. U23 Việt Nam với tư cách là đội chủ nhà nằm tại bảng A - nơi có sự góp mặt của những đối thủ như U23 Myanmar, U23 Indonesia, U23 Philippines, U23 Đông Timor. Trong khi đó, bảng B sẽ là cuộc so tài của những U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Campuchia, U23 Singapore và U23 Lào.

Đến thời điểm này, gần như các đội đều đã hoàn tất  những trận đấu giao hữu cuối cùng của mình. Theo quy định của BTC những đội bóng tham dự đại hội được phép công bố danh sách thi đấu chính thức một ngày trước khi SEA Games 31 diễn ra. 

U23 Indonesia thua trận 'tổng duyệt' trước ngày dự SEA Games 31 

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng